Hot boy - hot girl 2008-09-03 20:42:30

Vui vui về các "xì-ta" teen của Disney :P


Danh sách gồm có: The Jonas Brothers, Miley, Zanessa, Ashley Tisdale, Hilary Duff. Bạn đã biết tất cả những điều thú vị về họ?
The Jonas Brothers
1. Các anh em nhà Jonas đều đeo một “chiếc nhẫn trong sáng”. “Đó là một quyết định mang tính cá nhân. Và đó cũng là một cách để chúng tôi trở nên khác biệt.”, Nick tâm sự với tạp chí People.
2. Hồi còn bé tí, Nick đã “có chiếc áo của Người dơi này và tôi mặc nó suốt ngày”, cậu em nhà Jonas tiết lộ. “Thật là tuyệt vời. Tôi chạy khắp nơi với bộ đồ đó và giả vờ làm Người Dơi.”
3.Cậu út nhà Jonas, Frankie, thường được mọi người gọi là “Bonus Jonas”. Thế nhưng cậu lại có hẳn một ban nhạc riêng tên là Webline và có nick name là “Frank the Tank”. “Tôi thấy dòng chữ ấy được khắc trên một chiếc nhẫn mà tôi nhặt được ở khu Disney.”, Frankie trả lời.
4. Món quà bất ngờ nhất mà các fan đã tặng cho ba anh em là một… chú hà mã. “Họ đã nhận nuôi nó từ một khu bảo tồn thiên nhiên. Và nó tên là… Jonas Brothers.”
5. Hồi còn bé, anh cả Kevin hay bị trêu ghẹo bởi đôi tai của mình. “Bọn họ trêu chọc đôi tai có vài vết đốm của tôi.” Nhưng ngược lại, Kevin lại rất tự hào về những “vết nám hình ngôi sao” trên cổ của mình.

Miley Cyrus
1. Ngoài tiền thù lao nhận “xịn” nhận được, Miley còn được bố cho 300 đô “tiền tiêu vặt” mỗi tháng.
2. Nhân vật của Miley Cyrus cũng có tên là Miley. Nhưng thực ra lúc đầu, mọi người định lấy cái tên “Chloe”.
3. Hannah Montana là một vai diễn “nặng kí” của Miley Cyrus, đặc biệt là khi Miley phải… đội tóc giả. “Bộ tóc giả gây ngứa rất khó chịu, và mỗi khi nó bị ướt, nó nặng đến…20 pounds (hơn 9 kg)!”
4. Miley cũng có một chiếc nhẫn đặc biệt: “Bố tôi đã tặng nó cho mẹ, và mẹ lại tặng lại nó cho tôi.”
5. Bố mẹ và Miley đã có một thỏa thuận là "xì-ta" tuổi teen này sẽ ở với bố mẹ đến năm 20 tuổi.

Hilary Duff
1. Bạn trai của Hilary, kiêm cầu thủ bóng chày Mike Comrie, mới đây, đã tặng cho cô một chiếc “xế hộp” Mercedes-Benz loại G-class SUV (trị giá hơn 100.000 đô). “Tôi mở cửa garage, và khi thấy chiếc xe, tôi đã rất shock, tôi chỉ biết đứng trơ ra đó!”
2. Chắc các bạn cũng biết là trên thị trường có bán những “cô búp bê Hilary Duff”, phải không? Và chính tay Hilary thiết kế những mẫu trang phục cho cô búp bê này đó. Búp bê Hilary mặc một chiếc váy chấm tròn, cùng với chiếc khăn quàng cổ màu đỏ.
3. Hilary và chú cún cưng Chihuahua Lola đều xuất hiện trên trò chơi game: The Sims 2: Pets.

Ashley Tisdale
1. Trong lễ hội Prom hồi trung học, Ashley đã diện một chiếc váy vải tuyn màu hoa vân anh 6 tầng, đi chiếc bốt màu bạc hiệu Doc Martin với dây giày màu hồng.
2. Hồi trước, Ashley cũng hay tham gia các cuộc đua ngựa. “Gần như chẳng ai biết chuyện đó.”, cô nàng tâm sự với tạp chí Girls’ Life. “Tôi thường về đích ở khoảng vị trí thứ 13.”
3. Bạn biết không, “tween Ashley Tisdale” rất “kết” ban nhạc Backstreet Boy và hot boy Hanson đấy. “Tôi thực sự rất hâm mộ Zack Hanson”.
4. Ashley Tisdale có một nickname là Blondie. Cái tên này vô tình trùng với tên gọi thân mật của cô bạn trong The Suite Life of Zack & Cody.
5. Ashley Tisdale là nghệ sỹ nữ đầu tiên phát hành album ca nhạc với hai ca khúc liền lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc Hot 100 Billboard của Mỹ. Cả hai ca khúc đều là soundtrack của High School Musical.

Zanessa
1. Hồi nhỏ, hot boy Zac Efron cũng “phải lòng” siêu mẫu Tyra Banks. “Cô ấy là người đầu tiên mà tôi dán poster trên tường đấy. Tôi đã dán nó trên trần nhà.”, Zac tiết lộ.
“Giường của tôi là giường tầng, nên cô ấy như là rất…gần gũi vậy. Đó là một bức ảnh rất nổi tiếng của cô ấy trong bộ đồ tắm màu tím.”
2. Còn bạn gái của Zac, hot girl Vanessa Hudgens thì cũng đã có lần bật mí với… Tyra Banks rằng hồi trước mình đã “say như điếu đổ” nam minh tinh Matt Damon. “Lúc đó tôi mới 14 tuổi và tôi đã được gặp anh ấy. Tôi cực kì hạnh phúc.
Và tôi đã đã hành động như những gì mà các fan hay làm với tôi. Kiểu, “Ôi Chúa ơi, em “yêu” anh nhiều lắm, em có thể xin chữ kí của anh được không ạ?”
3. “Gabrielle của HSM” có hẳn…3 căn phòng để chứa giày. Và đôi giày yêu thích nhất của cô là đôi hiệu Christian Louboutin.
4. Trong phần phim đầu tiên của HSM, giọng của nhân vật Troy thực ra lại không phải là giọng của Zac. “Tôi còn chẳng hề góp giọng chút nào trong album đầu tiên cơ.”, Zac nói với tạp chí Rolling Stone. “Trong phần phim đầu tiên, đó không phải là giọng của tôi, mặc dù tôi đã rất muốn… Tôi cảm thấy rất tội lỗi.”
5. Vanessa cảm thấy thế nào khi có rất nhiều cô gái vây quanh Zack? “Tôi là con gái mà, vì vậy tôi cũng sẽ…ghen.”
6. Zac quyết định sẽ không thực hiện những cảnh “nóng” trên màn ảnh. “Tôi muốn giữ gìn một hình ảnh trong sáng mà tôi đã có được từ Disney Channel.”
7. Tháng 4/2007, Zac đã bị “Punk’d” bởi anh chàng Ashton Kutcher với sự “cộng tác” của cô bạn Ashley Tisdale. (Punk’d là một chương trình truyền hình thực tế trên MTV). Lần đó, Zac đã bị “kết tội” vì đã để cho một tên trộm tiền trong một cửa hàng quần áo chạy thoát.

Theo HHT
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)