Người mẫu - hoa hậu 2008-08-19 13:03:02

Vương miện của Tân HHVN 2008 trị giá 300 triệu đồng



Được làm từ từ vàng, bạc cùng đá quý và sẽ được trao luân phiên giữa các nhiệm kỳ Hoa hậu!

Người giành danh hiệu Hoa hậu Việt Nam vào ngày 31/8 tới sẽ đội vương miện trị giá 300 triệu đồng được làm từ vàng, bạc và đá quý. Chiếc vương miện này sẽ được trao luân phiên giữa các nhiệm kỳ Hoa hậu…
Vương miện Hoa hậu trị giá khoảng 300 triệu đồng, do công ty PNJ Sài Gòn tài trợ. Biểu tượng của chiến thắng và sắc đẹp này được trao luân phiên giữa các nhiệm kỳ Hoa hậu. Và nó được cất giữ trong két sắt bảo mật của ngân hàng BIDV.

Vương miện dành cho Tân Hoa hậu Việt Nam.
Nếu như Hoa hậu Mai Phương Thuý vẫn giữ thiện chí - trao vương miện trị giá 5.000 USD cho tân Hoa hậu Việt Nam thì sẽ được đưa vào “phần phụ”. Người đoạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2008 sẽ trở thành đại sứ của chương trình “An sinh xã hội - Vì người nghèo năm 2008”. Đây sẽ được coi là một trách nhiệm của Hoa hậu trong nhiệm kỳ của mình.

Lịch thi tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008 cũng không kín mít như những năm trước. Các thí sinh sẽ có khoảng thời gian tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý. Sẽ dành ít nhất khoảng 3 - 4 ngày “nhẹ nhàng” cho thí sinh trước khi bước vào đêm chung kết diễn ra trên sông Hoài.

Các người đẹp phía Bắc trong buổi họp báo ngày 18/8 tại Hà Nội.
Trước khi có mặt tại buổi họp báo về vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008 với chủ đề Thân thiện, hướng về cộng đồng nhằm mục tiêu “An sinh xã hội - Vì người nghèo”, 15 người đẹp phía Bắc lọt vào vòng chung kết toàn quốc đã có buổi giao lưu, thể hiện tài năng và quyên góp từ thiện vào tối ngày 17/8 tại Nhà hàng Phố nướng Hawaii.
Sau cuộc họp báo, chiều ngày 19/8, 15 người đẹp phía Bắc sẽ lên đường đến Hội An tham gia chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008. Hoa hậu Mai Phương Thuý sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong suốt quá trình diễn ra vòng chung kết toàn quốc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)