Sao teen 2009-08-27 00:00:00

Wanbi Tuấn Anh "men-lì" giữa phố phường Hà Nội


WanBi đang có chuyến lưu diễn đầu tiên của mình ở các tỉnh phía Bắc và chúng tớ nhanh tay đã bắt được anh í một buổi chiều trong lịch diễn kín mít!
Một buổi chiều Hà Nội đầy nắng và gió, rất thích hợp để pose hình. Vô tình chúng tớ bắt gặp anh Bi đang lang thang cafe trên phố cổ, kết quả là 1 buổi tám chuyện thân mật và seri hình ảnh anh Bi cực ky manly ngay trên phố cổHà Nội nhé:


Nụ cười làm fans nữ điêu đứng
Anh Bi chia sẻ, đây là lần đầu tiên Bi đi diễn tại các tỉnh phía Bắc nhưng có khá nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Đặc biệt là khán giả miền Bắc rất đáng yêu và cũng ủng hộ WanBi nữa. Nhưng có lẽ khán giả Hà Nội làm WanBi ấn tượng nhất! Các bạn cổ vũ rất nhiệt tình và cách cổ vũ cũng rất dễ thương. Ngoài ra còn có Thái Bình, Thanh Hoá, Vĩnh Yên…. tất cả cũng rất nhiệt tình. Có nhiều bạn bắt tay dữ dội còn vô tình cào cả tay Bi. Có bạn còn định ôm hôn. Nhưng có lẽ do chiều cao của WanBi như vậy nên các bạn chuẩn bị chạm tới mặt đã rớt xuống rồi, hì hì.

Ngoài những giờ diễn thì Bi ở Hà Nội, Bi rất thích thú với việc đi dạo trên những con đường đầy bóng cây, lãng mạn vô cùng. Thích chụp ảnh phố phường vì phố phường Hà Nội có nét gì rất riêng, rất đặc trưng. Bên cạnh đó còn không khí Hà Nội cũng rất đặc biệt. Nếu ở Sài Gòn lạnh thì ở Hà Nội lạnh hơn nữa, ở Sài Gòn nắng thì Hà Nội nắng hơn nữa, ở Sài Gòn mùa mưa thì ở Hà Nội mưa hơn nữa…




Bi giờ thì "lạnh" hơn một chút

Tháng 9 và tháng 10 tới đây WanBi cũng dự định ra một sách ảnh và một album single. Sách ảnh này sẽ là hình ảnh của WanBi trong các chuyến lưu diễn trên khắp cả nước từ Bắc vào Nam. Tới địa phương nào, WanBi đều thực hiện bộ ảnh với những nét đặc trưng nhất của địa phương đó. Bộ sách ảnh này hầu như cũng gần đầy đủ hết rồi!

Một câu hỏi khá là tế nhị mà lâu nay anh Bi vẫn từ chối không trả lời đó là chuyện tình cảm. Wanbi cho biết hiện tại anh í vẫn cô đơn, đã từng yêu nhưng đó chỉ là tình yêu con nít mà thôi. Hồi đó hình như là lớp 2, Wanbi còn học ở trường Hoà Bình. Wanbi và một cô bạn học cùng lớp có thích nhau. Cô bạn đó giờ cũng là một hoa hậu nổi tiếng rồi, Wanbi không tiện nhắc ở đây. Hồi đó cứ sang sớm ba mẹ hai đứa chở đi học, dừng lại ở cổng trường là hai đứa lại nắm tay nhau đi vào lớp. Hồi đó con nít đáng yêu mà cũng buồn cười lắm.

Còn bây giờ thì cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của anh í tại Hà Nội nha:





Gì mà ngạc nhiên thế anh WanBi?






Trở lại với phong cách teen nè










Đeo kính nhìn ngầu ghê





Ủa bạn nèo đây ta?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)