Teen 24h 2009-03-20 06:01:00

Wonder Girls được… tái sinh


Từ chính sự ủng hộ nồng nhiệt của các fans.
Cuối tháng hai vừa qua, Wonder Girls đã chính thức làm chủ sân khấu solo concert đầu tiên trong suốt 2 năm hoạt động của mình. Show diễn đặc biệt ý nghĩa và quan trọng này đã được JYP cùng “chủ xị” Wonder Girls chuẩn bị liên tục trong một thời gian dài, nhằm mang đến cho các fans những màn biểu diễn hoành tráng nhất, ấn tượng nhất từ trước đến nay! Và tối 28/2, sân khấu Bangkok, Thái Lan đã suýt sập trong tiếng hò hét ầm trời, không khí bừng bừng vì độ cuồng nhiệt đang tiến đến đỉnh điểm của fans cùng những màn biểu diễn đầy lửa của Wonder Girls.






Gần 10,000 fans may mắn có mặt ngày hôm đó cũng như hàng ngàn fans theo dõi “The 1st Wonder” qua màn hình máy tính đều thấy trên sân khấu một Wonder Girls tài năng, đầy tự tin thể hiện mình trên sân khấu và vẫn luôn nhí nhố, cười đùa cùng fans, tuy nhiên ở phía hậu trường của concert hoành tráng này, những cô gái của chúng ta có luôn giữ trên môi nụ cười như thế?





Ngày 20/3, Mnet tiếp tục cho lên sóng tập tiếp theo trong bộ phim tài liệu đặc biệt về Wonder Girls và JYP - “Welcome to Wonderland” và trong những thước phim mới nhất này, các fans đã được nhìn thấy thần tượng của mình phía sau cánh gà trong solo concert tại Bangkok vừa qua. Không có những nụ cười vui vẻ, nhí nhố, những câu đùa như fans tưởng tượng, trái lại đó là… nước mắt.

Nhưng các fans cũng đừng quá lo lắng vì đây đều là những giọt nước mắt hạnh phúc: hạnh phúc vì đã kết thúc solo concert đầu tiên trong hai năm sự nghiệp thành công ngoài mong đợi, hạnh phúc vì những tình cảm nồng nhiệt của hơn 10,000 fans phía dưới hàng ghế khán giả…


Sun Ye trong “Welcome to Wonderland”
“Đây là concert đầu tiên của chúng tôi kể từ khi debut. Chúng tôi đã được gặp gần 10,000 fans và tất cả đều đầy háo hức. Đây thực sự là một concert thành công và chúng tôi rất xúc động khi mọi sự cố gắng, luyện tập đều đã được mang đến trọn vẹn cho các fans” – Wonder Girls nghẹn ngào nói.

Ye Eun và Sun Ye – hai mẩu già dặn nhất của Wonder Girls cũng đã không cầm được nước mắt hạnh phúc: “Chúng tôi cảm thấy như vừa được sinh ra một lần nữa để trở thành ca sĩ. Thậm chí không còn một ghế trống nào phía dưới hàng ghế khán giả, và mặc dù rất sốc, cảnh tượng ấy cũng đã tiếp thêm cho tôi sự tự tin. Như thể chúng tôi đã được nâng lên một tầng cao mới vậy”.


Những giọt nước mắt hạnh phúc của Ye Eun và Sun Ye
Qua những dòng tâm sự đầy cảm xúc này của Wonder Girls chúng ta có thể thấy được ý nghĩa cực kì quan trọng của fans đối với các ca sĩ. Sự ủng hộ, cổ vũ, cuồng nhiệt của fans mới chính là nguồn động lực mạnh mẽ nhất, là lí do khiến các thần tượng của chúng ta muốn biểu diễn hết mình trên sân khấu.




Sun Mi và So Hee
“Welcome to Wonderland” là bộ phim tài liệu xoay quanh Wonder Girls được phát sóng trên Mnet lần đầu tiên vào ngày 6/3 vừa qua. Với mục đích mang đến cho Kpop fans cái nhìn chân thực và gần gũi nhất về Wonder Girls, bộ phim đã zoom vào toàn bộ quá trình luyện tập, chuẩn bị cho các concert đã, đang và sắp diễn ra của gà cưng JYP: từ Bankok cuối tháng hai vừa qua, Los Angeles, La Mirada, New York và tới đây là Busan, Seoul (28/3).





Đến với “Welcome to Wonderland”, các fans sẽ có cơ hội được “tham gia” các cuộc họp mặt, tập vũ đạo, vào phòng thu cùng Wonder Girls, được ngắm những cô gái này trong cuộc sống thường nhật, không makeup, đùa vui nhí nhố,… Đạo diễn Shin Chun Ji cho biết những thước phim tài liệu này sẽ mang đến cho khán giả cơ hội để thấy được lý do vì sao “Wonder Girls lại trở thành girlgroup số một Kpop”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)