Teen 24h 2010-02-25 12:52:41

:x shok " ăn mày xì tin" cũng trở thành nổi tiếng :x


[size=1]Ăn mày 'xì tin' cũng nổi tiếng[/size](Zing) - Khoảng khắc anh chàng ăn mày đẹp trai đang lơ đễnh hút thuốc trên phố đã khiến không ít bạn gái thổn thức còn chàng trai thì bỗng dưng nổi tiếng trên thế giới mạng.

Thế giới mạng ngày càng có sức lan tỏa và ảnh hưởng rộng lớn tới cuộc sống thường nhật, và bỗng nhiên ai đó chợt nổi tiếng nhờ thế giới ảo cũng đang trở thành chuyện hết sức bình thường, cho dù sự nổi tiếng đó có thật sự ý nghĩa hay không.



Sự nổi tiếng vô thức

Có lẽ rất nhiều người không bao giờ ngờ được mình lại bỗng dưng nổi tiếng giống như anh chàng ăn mày trong ảnh dưới đây. Một bạn trẻ đã vô tình chộp được chân dung “ấn tượng từng khoảnh khắc” của một chàng trai ăn mày trên đường phố và tung lên mạng khiến cư dân mạng được một phen xuýt xoa, bình luận.

“Ánh mắt ưu tư, râu quai nón gợi cảm, mái tóc rối của anh đã hút hồn tôi” - đó là lời cảm thán của một fan nữ dành tặng cho chàng ăn mày điển trai của mình.

Có người còn miêu tả chàng trai ăn mày như một “hot man” thực thụ hết sức hài hước: một khuôn mặt manly cùng một phong cách thời trang sành điệu. Anh chàng sở hữu một vóc dáng của mẫu nam, mái tóc sành điệu giống như các Ngưu Lang Nhật Bản, chiếc áo khoác hàng thùng sành điệu phối cùng chiếc túi giấy kiểu dáng mới nhất của hãng LV, cả chiếc thắt lưng cũng toát lên một phong cách riêng biệt. kiểu dáng hai màu hỗn hợp mà giới công sở vốn đang chuộng của hãng Gucci.

Liệu có đáng để quan tâm?

Sau khi cư dân mạng xôn xao bàn tán về chàng ăn mày đẹp trai như diễn viên Hàn Quốc, Nhật Bản thì bên cạnh những lời bình luận hài hước, sôi nổi cũng có không ít bạn trẻ có nhận xét nghiêm túc về những “sự kiện” tương tự trên thế giới ảo.

“Ngoài xã hội còn biết bao việc để các bạn quan tâm, tại sao lại chọn cách giải trí hết sức vô vị này?”

“Nếu các bạn còn quan tâm thái quá đến những vấn đề như thế này chứng tỏ nhận thức của các bạn có vấn đề. Hãy quan tâm đến những vấn đề có ích cho cộng đồng để cùng chung tay làm những việc hữu ích”

Nhưng đại đa số cư dân mạng đều cho rằng đây cũng chỉ là một trong những hình thức giải trí lành mạnh trên mạng và không đáng để bị lên án như vậy. Nhiều người còn hài hước tuyên bố: “Biết đâu nhờ vào sự nổi tiếng mà chúng ta mang lại, anh ta có thể tìm kiếm được một công việc lý tưởng và có thể thay đổi cuộc đời? Đây cũng có thể là một hành động hữu ích mà cộng đồng mạng mang lại cho những người kém may mắn như anh chàng ăn mày đẹp trai này”.

shok hàng chưa

Theo Zing.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)