Tin tức - pháp luật 2013-06-09 03:33:32

Xe khách gặp nạn đúng ngày phải đi kiểm định xe


Ngày 8/6, Bộ Giao thông vận tải đã cử cán bộ đến Đà Nẵng, cùng với một số cơ quan chức năng, làm việc với Công ty TNHH Du lịch và dịch vụ vận chuyển Hoàng Hải Tùng để tìm hiểu rõ nguyên nhân xảy ra tai nạn.

Tuy nhiên, do Công ty Hoàng Hải Tùng hiện đang tập trung lực lượng để giải quyết sự việc, nên vẫn chưa kiểm tra được.  Nhưng theo hồ sơ xe lưu ở Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Đà Nẵng, ngày 7/6 (đúng ngày xảy ra tai nạn) xe 43S phải có mặt tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Đà Nẵng để tiến hành kiểm định vì đã hết hạn lưu hành. Theo quy định, khi hết hạn lưu hành, chủ phương tiện phải có trách nhiệm duy trì tình trạng kỹ thuật cho xe.


Mẹ cô giáo Mai ngã quỵ trước hiên nhà khi nhìn thấy thi thể của con gái mình.


Trong khi đó, sáng 8/6, đoàn xe chở thi thể các cô giáo và người thân cũng đã về đến quê nhà. Từ sáng sớm, hàng ngàn phụ huynh, học sinh và người dân cũng đã tập trung trước UBND xã Hòa Phước để chờ xe. Tại nhà các nạn nhân cũng đông chật người là bà con, hàng xóm, đồng nghiệp đến chia buồn. Thi thể các nạn nhân được đưa về đến từng nhà. Những người thân khóc ngất lên ngất xuống trước nỗi đau quá lớn. Những người chứng kiến cũng không cầm được lòng.

Cũng trong ngày 8/6, Bộ Giáo dục và đào tạo đã gửi trợ giúp đến những gia đình có người tử nạn 3 triệu đồng,  Sở Giáo dục và đào tạo TP Đà Nẵng hỗ trợ gia đình có giáo viên tử nạn 5 triệu đồng, gia đình người thân của giáo viên và tài xế 1 triệu đồng. Công ty bảo hiểm Bảo Việt Đà Nẵng cũng đã tạm ứng cho mỗi gia đình có người tử nạn 20 triệu đồng.

Theo Dân trí
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)