Tin tức - pháp luật 2018-05-10 18:01:56

Xe ôm đòi giao cấu thiếu nữ trước khi xin việc


Trên đường đưa thiếu nữ đi xin việc, gã xe ôm chở nạn nhân vào nhà nghỉ rồi đòi quan hệ.


Đối tượng đó là Phạm Văn Nam, SN 1976, trú tại thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.



Khoảng 10h ngày 24/3/2018, Phạm Văn Nam làm nghề lái xe ôm đang đứng chờ khách ở khu vực bến xe bus gần đường tàu cắt ngang thuộc địa phận phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc thì có người đàn ông khoảng 50 tuổi đi xe máy chở sau cháu L.T.Y, (sinh ngày 17/07/2002) trú xã Tân Tiến, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc đến gặp Nam và nhờ Nam tìm việc hộ Y.

Nam đồng ý và liên lạc với một chủ quán ăn ở xã Văn Tiến, huyện Yên Lạc xin cho Y. vào làm và được chủ quán đồng ý. Sau đó, Nam chở Y. đến quán ăn trên.

Tuy nhiên trên đường đi, Nam chở Y vào nhà nghỉ để nghỉ trưa. Tại đây, Nam nói muốn quan hệ tình dục với cháu Y và được cháu Y đồng ý.

Sau khi quan hệ xong, Nam chở Y đến quán ăn để xin việc.

Sự việc sau đó đã bị gia đình thiếu nữ phát hiện và trình báo công an. Mới đây cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Văn Nam để điều tra làm rõ hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Mới đây tại Hòa Bình cũng xảy ra trường hợp đối tượng giả làm xe ôm rồi cướp, hiếp phụ nữ. Đối tượng hãm hại phụ nữ là Bùi Văn Nhị (SN 1985), trú tại xã Đa Phúc, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị N., ở huyện Yên Thủy.

Theo như nạn nhân trình báo, khoảng 23h00' ngày 26/4, chị N. đi xe khách từ Thái Nguyên về Yên Thuỷ - Hòa Bình, tới đoạn ngã tư xóm Yên Hoà, xã Yên Lạc, Yên Thuỷ, khi vừa xuống xe thì có một người mời chị đi xe ôm, và chị N đã lên xe.

Sau khi người lái xe ôm chở chị đi được một đoạn, đến xóm Á Đồng, xã Yên Trị, Yên Thuỷ, (đoạn đường vắng, xa khu dân cư), đối tượng đã dừng xe lại, chị N. liền xuống xe trả tiền, nhưng đối tượng xe ôm không lấy rồi hãm hại và cướp của nạn nhân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)