Sao Việt 2010-03-28 07:23:29

Xem em Ngân Khánh gợi cảm ở buổi họp báo


Sau một thời gian tạm hoãn, Ngân Khánh đã cùng với ê kip “Xin lỗi em chỉ là…” trả lời nhiều thắc mắc của báo chí liên quan đến vở kịch được đầu tư hơn 4 tỷ đồng này. Buổi họp báo được tổ chức vào chiều 26/3 tại Holliwood Dome, TP HCM.



Một trong hai diễn viên chính thủ vai “con đĩ” Hạ Âu là Lan Phương không có mặt ở buổi họp báo, vì đang ở Brunei thăm người yêu. Người đẹp còn lại là Ngân Khánh xuất hiện gợi cảm với mái tóc uốn xoăn được bới cao, chiếc váy đen ôm sát, gắn một đóa hồng rực rỡ, khoe đôi vai trần mảnh mai.

Ngân Khánh chia sẻ một số trải nghiệm của mình khi tham gia vở kịch, đồng thời hy vọng khán giả không quá đặt nặng việc so sánh khả năng diễn xuất của cô với “đàn chị” Lan Phương. “Tôi nghĩ rằng, việc đạo diễn chọn cả hai diễn viên với những điểm yếu, điểm mạnh khác nhau, sẽ giúp cho vai Hạ Âu trở nên tròn trịa, hoàn thiện hơn”, người đẹp nói. Cô cũng cho biết, trong thời gian qua đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết để đầu tư cho vai diễn này.



Ngân Khánh gợi cảm với váy đen ôm sát đi dự họp báo giới thiệu vở kịch "Xin lỗi em chỉ là…".
Nhà văn Trang Hạ thì cho hay, có một số chi tiết trong vở kịch được làm mới hơn so với nguyên bản của tác giả: “Tào Đình viết Xin lỗi em chỉ là con đĩ khi cô ấy mới 16 tuổi, nên có những tình huống chưa tìm được cách giải quyết hợp lý, ổn thỏa và những điều ấy đã được “điều chỉnh” trên sân khấu kịch”. Ông Hoàng Vũ, tổng đạo diễn chương trình cũng trấn an sự lo lắng của một số người đã xem phúc khảo. Ông Vũ cho rằng khi diễn phúc khảo các yếu tố như âm thanh, cảnh trí mới được hoàn thiện 40% nên có thể đã khiến mọi người cảm thấy vở kịch không hoành tráng như những lời tuyên bố trước đó. Tuy nhiên, có thể mọi người sẽ rất bất ngờ với đêm diễn chính thức.

Riêng nam diễn viên kỳ cựu Công Ninh cho biết, anh chưa bao giờ tham gia một vở kịch phải tập luyện vất vả như vở này. Anh hy vọng, vở kịch sẽ mang đến một cơn gió mới cho sân khấu kịch Việt Nam.



Ngân Khánh với hình tượng nhân vật Hạ Âu trên sân khấu.
Như vậy, sau nhiều thời gian chờ đợi, vở kịch Xin lỗi em chỉ là… với thời lượng 160 phút sẽ chính thức công diễn vào ngày 3 và 4 tháng 4 tại Nhà hát Hòa Bình, quận 10, TP HCM với 5 mức giá vé từ 200.000 đến 1 triệu đồng.

Một số hình ảnh Ngân Khánh trong buổi họp báo công bố vở kịch "Xin lỗi em chỉ là…":



Nàng Hạ Âu ngoài đời trẻ trung và gợi cảm.


Nữ diễn viên chụp hình cùng đạo diễn Yến Chi (áo đen).


Và với nhà văn Trang Hạ.


Hai diễn viên Công Ninh (phải) và Cát Tường (trái) cũng đến dự họp báo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)