Sao Việt 2011-06-13 07:13:53

Xem sao Việt múa cột sexy này !!!


Hoàng Thùy Linh

Sau một thời gian dài tập trung chuẩn bị và thực hiện, Hoàng Thùy Linh đã chính thức có buổi ra mắt album vol.2 Đừng vội vàng. Trong sự kiện này, Hoàng Thùy Linh đã gây ấn tượng mạnh khi khoe khả năng vũ đạo ngày càng không thua kém gì các vũ công. Hoàng Thùy Linh đã thực sự khiến không khí khán phòng "nóng" đến đỉnh điểm với những động tác múa cột vô cùng gợi cảm.










Đàm Vĩnh Hưng


Dù là một nam ca sỹ nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng rất yêu thích bộ môn múa cột. Dù chưa từng học và cũng chưa có một “màn” biểu diễn thực thụ với cây cột nhưng không ít lần Mr Đàm “quấn” lấy cây cột. Trong một buổi diễn giữa trưa đứng bóng ở phòng trà, thu hình và thu tiếng trực tiếp cho album của mình, Đàm Vĩnh Hưng hát liền tù tì hơn 30 bài trong sự hưởng ứng cuồng nhiệt của khán giả ruột. Không những thế, anh còn khiến fans thích thú với phần múa cột “bốc lửa”.















Thủy Tiên

Nếu nói về sự gợi cảm, sexy thì không thể không nhắc đến Thủy Tiên. Với ngoại hình khá chuẩn, Thủy Tiên luôn biết cách tạo ấn tượng đối với fan hâm mộ. Cô cũng không ngại ngần sử dụng nhưng phục trang sexy và những động tác vũ đạo bốc lửa trên sân khấu. Trong clip Chàng trai tháng 12 nằm trong album vol.4 Ngôi nhà hạnh phúc của Thủy Tiên đã thu hút khán giả vì những động tác vũ đạo thật gợi cảm và đặc biệt là màn múa cột cực ấn tượng.



Maya


Cũng như những người đẹp khác đến với môn múa cột, mục đích của Maya là để giữ gìn vóc dáng, sự săn chắc, dẻo dai của cơ thể. Trên sàn tập, diện áo dây bó sát cổ trễ, Maya khoe vòng 1 quyến rũ, bốc lửa khi tập với những cây cột.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)