Sao Việt 2009-01-19 00:00:00

Xì ta mặc gì trong "Chuyện sân trường"?


Chương trình ca kịch đầu tiên của teen, rất nhiều ca sỹ quen thuộc tham gia đấy. Cùng "zoom" vào trang phục của họ nhé.
Yến Nhi: Nếu óng ánh đang là một trong những xu hướng khuynh đảo xì ta Hollywood thì chắc chắn Song Yến cũng theo rất kịp trào lưu. Chiếc áo thun cộc tay khỏe mạnh bên trong được bao bọc bởi chiếc áo khoác mà bạc đính kết rất nhiều hạt kinh sa lớn. Chiếc quần bó màu bạc, đôi giày kim sa bạc cũng rất ngầu và ấn tượng. Phụ kiện Yến Nhi chọn đi kèm là dây chuỗi thắt nút và hoa tai vòng khổ lớn.



Yến Trang: Cũng chọn xì tai óng ánh tương tự cô em Yến Nhi, nhưng Yến Trang không chọn quần áo mà chọn áo đầm ngắn được kết kín toàn bộ bằng kim sa, đi kèm với bộ đầm này là vớ cùng giày boots đen cổ ngắn. Theo bật mí của Yến Trang thì chiếc đầm của chị ấy đã được anh Quang Vinh chọn và tặng riêng khi tham gia quay hình một ca khúc song ca của hai người.



Minh Tuấn: Với bộ trang phục biểu diễn thế này thì quả thật hơi đơn giản nhưng đó chính là phong cách mà La Thăng theo đuổi: trẻ trung, gần gũi. Áo thun hai lớp đen trắng với chữ "Go", quần jean đen, giày sọc đen trắng và mũ kết cũng hai màu đen trắng. Phụ kiện mà Minh Tuấn thêm vào cho phù hợp với sân khấu chỉ đơn giản là chiếc cravat kết hạt và ba sợi dây xích nơi thắt lưng.



Chí Thiện: Nếu Minh Tuấn chọn hai màu đen trắng thì Chí Thiện giảm nhẹ biên độ màu sắc xuống thành xám và trắng. Áo thun hai lớp màu xám trắng với dấu chấm hỏi, chiếc quần màu xám nhạt bằng nỉ, đôi giày thể thao cách điệu màu trắng với các miếng dán nhỏ nằm sát nhau. Phụ kiện đi kèm mà Chí Thiện lựa chọn là vòng tay đan bằng da và những sợi dây da đính nơi thắt lưng.



Khổng Tú Quỳnh: Bộ trang phục này hơi lớn và cầu kì hơn so với các trang phục khác mà Tú Quỳnh lựa chọn. Vẫn là tông màu hồng "dâu tây" được Tú Quỳnh yêu thích nhưng trong bộ cánh này thì được phối hợp với nhiều màu đen hơn. Chất liệu của bộ đầm chủ yếu là voan hồng, đen với dạng váy xếp ly nhiều tầng và phần cổ là rất nhiều nút bọc được đính kết như một chiếc vòng cổ.



Wanbi Tuấn Anh: Chiếc áo sơ mi sọc xanh, trắng với phần bèo nhún khá to ở trước thể hiện sự công phu của người thiết kế, chiếc áo vest lửng phối hợp rất ăn ý với sơ mi, quần jeans đen với sọc nhung hai bên ống quần kết hợp cùng đôi giày bạc rất nghệ sỹ. Đây chắc chắn là một trong những bộ cánh tiêu biểu cho phong cách của chàng ca sỹ trẻ Wanbi Tuấn Anh.



Đàm Vĩnh Hưng: Tham gia chương trình với vai thầy giáo của rất nhiều học trò teen, Đàm Vĩnh Hưng không diện những bộ cánh bóng bẩy như những chương trình khác, lần này là nguyên bộ trang phục trắng từ áo, quần, giày cùng chiếc áo khoác châu Âu cổ điển. Cặp mắt kính không làm Đàm Vĩnh Hưng già hơn mà chỉ phù hợp hơn với vai diễn thầy giáo của anh ấy.



Hòa Hiệp: Là một diễn viên, ít khi tham gia vào các chương trình ca nhạc thế này nhưng ở "Chuyện Sân Trường" thì khác, anh ấy tham gia biểu diễn vai một cậu lớp trưởng nghiêm khắc, hóm hỉnh. Trang phục mà Hòa Hiệp chọn là áo sơ mi trắng cùng quần ca rô đỏ, điểm nhấn chính là chiếc nơ xếp nửa giống nơ cổ, nửa giống với cravat.



Trang phục nào bạn nhìn thấy ưng mắt nhất nào?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)