Hot boy - hot girl 2009-01-14 03:01:00

"Xì ta" mặc gì trong "Đêm Nhan Sắc"


[Kênh14] - Các ca sỹ, hot teens trở thành khách mời trong ngày hội của người mẫu. Họ chọn trang phục thế nào?
Đêm 12 tháng 1 đã diễn ra chương trình Đêm Nhan Sắc, đây là một chương trình từ thiện với ý nghĩa đặc biệt quyên góp cho trẻ em nghèo vui tết. Chương trình thu hút khán giả bởi đây là lần đầu tiên các người mẫu tên tuổi trở thành "ca sỹ", tâm điểm của mọi sự chú ý. Không bàn về các người mẫu, chúng ta hãy cùng nhìn ngắm sự xuất hiện của các hot boys, hot girls cũng như các ca sỹ tên tuổi với vai trò khách mời đặc biệt.

Hãy cùng nhìn ngắm, cùng bình luận và thẳng thắn đưa ra ý kiến của bản thân bạn nhé!

Midu: Cô hot girl lần đầu tiên bước lên sân khấu với vai trò "người đẹp hát". Do yêu cầu của chương trình, Midu phải mặc áo dài cách tân. Chọn phối hợp áo dài hoa màu hồng là chiếc quần jean bó màu trắng, cùng đôi giày mõm bạc, trông Midu xinh xắn đúng kiểu con gái Việt Nam hiện đại vừa quen thuộc mà cũng mới lạ.



Sam: Cũng như Midu, đây là lần đầu tiên Sam hát như một ca sỹ thực thụ, bộ áo dài cách tân của Sam có vẻ cầu kì hơn khi kết hợp thêm những đường nét, chi tiết kiểu Trung Hoa. Đi kèm với áo dài này, Sam chọn quần linen trắng cùng đôi giày trắng, mái tóc búi cao trông Sam rất hiện đại mà cũng rất khác những lần xuất hiện trước đây.


Anh Quốc: Xuất hiện trong cùng tiết mục với hai cô bạn, Anh Quốc cũng mặc áo dài cách điệu may bằng vải ca rô với màu xanh cùng phần viền xanh đậm. Anh Quốc có vẻ rất phù hợp trong bộ trang phục này vừa khỏe khoắn mà cũng rất dân tộc, biết đâu đây chính là sở trường nên phát huy của anh chàng hot boys này.



Thiên Minh: Là một phần quan trọng trong bộ tứ mở màn chương trình với tiết mục "Ngày tết quê em", Thiên Minh trông không phù hợp lắm với kiểu phục trang này, đường viền màu đỏ trông hơi nữ tính. Thiên Minh phù hợp hơn với những kiểu trang phục hiện đại, trẻ trung và có nhiều nam tính hơn, nhưng đây cũng là một thể nghiệm mới lạ sẽ hiếm khi bạn thấy chàng ca sỹ trẻ được teens yêu thích diện trang phục thế này.


Phước Thịnh: Xuất hiện trong chương trình với vai trò người mẫu teen hát, Phước Thịnh chọn áo sơ mi trắng có phần họa tiết vẽ hoa một bên vài cùng chiếc quần ống bó màu xám nhạt. Chính sự kết hợp hiệu quả này đã khắc phục được phần nào nhược điểm chiều cao của Phước Thịnh, trông anh chàng vẫn rất điển trai bên các bạn diễn.



Chanthansan: Luôn giữ cho mình phong cách lịch lãm, điển trai theo kiểu công tử, hoàng tử, nên trong mỗi bộ trang phục Chanthansan luôn phải tìm thêm sự mới lạ. Như ở bộ đồ diễn hôm nay là com lê bằng phi bóng với nút cách điệu ở vai, gấu áo cũng như thân áo. Áo vest mới hơn khi thêm vào đó là phần thắt lưng.


Wanbi Tuấn Anh: Trong chương trình này, Wanbi Tuấn Anh trẻ hóa bản thân bằng chiếc áo vest trắng với áo thun đỏ dài tay bó sát bên trong. Đôi giày mõm nhọn da màu trắng cũng rất phù hợp. Chiếc cài áo bằng lông vũ kết hợp với ren giúp Wanbi Tuấn Anh đẹp hơn trong không gian sân khấu.



Thùy Lâm: Không chỉ còn là ca sỹ đi hát, Thùy Lâm giờ đi là một hoa hậu hát nên phần trang phục, hình ảnh cũng được đầu tư kĩ lưỡng. Chiếc đầm lụa màu hồng đậm trông thật dịu dàng, nữ tính. Phần chân váy được xẻ cao để khoe đôi chân dài và trắng cùng những nét cắt cúp, đính hạt tôn thêm vẻ đẹp của các đường cong cơ thể.


Hiền Thục: Đây là bộ trang phục gây nhiều tranh cãi nhất trong đêm vì sự kết hợp giữa quá nhiều thể loại trang phục: áo dài cách điệu, sườn xám Trung Hoa hay một ít của bộ Kimono. Chiếc áo đỏ đính kim sa vàng càng thêm thu hút bởi đi kèm với nó là chiếc quần short ngắn và đôi boot cao cổ. Bộ trang phục này của Hiền Thục rất đắt trên sân khấu, nhưng hơi thiếu tính ứng dụng.


Hồ Ngọc Hà: Luôn luôn tạo sự mới lạ trong trang phục, chỉn chu trong ăn mặc, Hồ Ngọc Hà đến với đêm diễn với chiếc áo liền short màu đen, nó cuốn hút bởi phần voan mỏng được tận dụng tối đa, đặc biệt là ở phần ngực áo, thêm vào đó là hạt vàng bản lớn. Hay điểm chú ý khác của bộ cánh này chính là phần short ngắn hết mức có thể, phô diễn triệt để đôi chân dài của Hồ Ngọc Hà.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)