Chuyện shock 2014-09-17 07:16:07

Xin được quá nhiều tiền, ông lão ăn xin thuê người đếm tiền trước cửa bưu điện - ai bảo ăn xin là nghèo :|


Do xin được quá nhiều tiền và không có khả năng đếm được hết trong "một chốc một lát" nên 1 ông lão ăn xin đến từ tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đã đưa bao tiền tới trước cửa bưu điện ngồi đếm.

 

Cụ ông không rõ danh tính này khoảng 70 tuổi, quê ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Ông cho biết số tiền kiếm được nhờ đi ăn xin ở Bắc Kinh từ lâu đã trở thành nguồn thu nhập duy nhất để nuôi sống gia đình ở quê. Bằng những đồng tiền đó, ông có thể nuôi được ba con đi học đại học và xây cả một ngôi nhà hai tầng khang trang.

Một nguồn tin cho biết tháng nào người đàn ông này cũng đến bưu điện và gửi về nhà 10.000 nhân dân tệ (khoảng 1.600 USD). Vào những dịp nghỉ lễ, số tiền có thể gấp đôi. Sau đợt Trung thu vừa qua, ông phải đến bưu điện ba ngày liền do không thể đếm toàn bộ số tiền xin được chỉ trong một ngày. 


Hình ảnh cụ ông ăn xin ngồi bệt đếm tiền tại bưu điện.

Cụ ông này thường ngồi bệt giữa nền nhà của bưu điện đếm tiền trước khi đưa cho nhân viên thu ngân để gửi về nhà. 

Không hề ngần ngại hay lo sợ bị cướp, ông thản nhiên mang cả bao tiền tới trước cửa bưu điện để đếm và chuyển về quê. Thậm chí, để đếm hết số tiền đó, ông còn thuê người với mức giá 100RMB (khoảng 350.000 đồng).

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)