Tình yêu - giới tính 2012-01-05 01:17:01

‘Xin lỗi! Anh chỉ muốn lấy gái trinh’


Khi nghe em thổ lộ sự thật em đã không còn là con gái, anh đã bỏ đi không một lần ngoái lại. Anh muốn để em hiểu rằng, bất cứ người đàn ông nào cũng muốn vợ mình là một cô gái trinh trắng…


Bởi anh nghĩ, một người phụ nữ không dễ dãi trước hôn nhân sẽ là một người vợ biết giữ mình trước mọi cám dỗ sau này. Anh sợ câu “ngựa quen đường cũ”, một lần “lỡ dại”, chẳng nhẽ không có lần thứ hai hay sao? Anh không muốn gia đình mình sẽ rơi vào cảnh tan nát, con cái đau khổ nhìn bố mẹ ngoại tình, ly hôn. Vậy nên, một người vợ trong trắng, chưa từng mất “cái ngàn vàng” sẽ là người biết suy nghĩ, đắn đo trước những cái liếc mắt đưa tình của những người đàn ông lạ, biết kiềm chế cảm xúc dù đang đứng cạnh hố thẳm của sự cám dỗ.

Anh không thích những cô gái cứ hễ có cơ hội là khoe thân và quấn quýt quanh đàn ông để mồi chài. Anh ích kỷ ư? Không! Anh thấy mình chỉ hơi “cổ điển” một chút thôi. Thích “gái ngoan” đâu phải là một cái tội? Lại càng không phải là điều gì quá xa lạ với đa số đàn ông. Em thử đi hỏi tất cả đàn ông trên thế giới này xem, sẽ chẳng có thằng nào vỗ ngực tự hào nói rằng, mình thích vợ mình mặc “thiếu vải” và suốt ngày liếc mắt đưa tình với các gã trai lạ.

Có thể em sẽ trách cứ anh rất nhiều, nhưng em biết đấy, nếu chúng ta lấy nhau, chúng ta sẽ khó có thể hạnh phúc. Anh là “trai tân” 100% và anh có quyền đòi hỏi với người bạn đời của mình. Anh không thể cứ sống cạnh em rồi ngày đêm đau khổ, dằn vặt mình với vô số câu hỏi kiểu như: “Tại sao vợ mình lại không còn trinh?”, “vợ mình đã từng dâng hiến cho ai”… Anh biết, với sự ích kỷ của mình, anh sẽ không thể nào chịu đựng nổi sự thật ấy.

Ảnh minh họa
Có thể em sẽ bảo anh cổ hủ, ích kỷ khi quá quan trọng cái “màng trinh” mỏng manh ấy. Nhưng làm sao anh có thể nằm bên em hằng đêm, “yêu” em hằng ngày mà không phải bận tâm một lần đến chuyện, em đã từng ở trong vòng tay của một người đàn ông khác, đã “yêu” hắn ta như đang “yêu” anh? Không thể nào! Vì dù sao anh cũng chỉ là một con người bình thường, anh không đủ quảng đại và rộng lượng, ít nhất là về chuyện trinh tiết.

Em đã đưa ra lý thuyết bình đẳng giới để “căn vặn” anh. Có thể em đúng, nhưng anh vẫn giữ nguyên quan điểm của mình. Anh sẽ chỉ lấy một người vợ chưa từng quan hệ tình dục trước hôn nhân. Em bảo phụ nữ rất dễ đánh lừa đàn ông chuyện này ư? Anh lại nghĩ rằng, chẳng qua đàn ông chỉ “nhắm mắt” làm ngơ mà thôi. Nếu là anh, anh sẽ quan sát và chú ý từng chi tiết và động thái của người bạn đời của mình, anh sẽ biết được vợ mình đang giả vờ hay không.

Anh ghét những cô gái cứ mạnh miệng tuyên bố: màng trinh chẳng hề có ý nghĩa gì, quan trọng là tính cách và tâm hồn. Anh phải khẳng định rằng, nó rất có ý nghĩa và giá trị, nếu không, người ta đã chẳng gọi nó là “cái ngàn vàng”. Chẳng có người đàn ông nào dễ dàng chấp nhận chuyện vợ mình đã từng sống như vợ chồng với một người đàn ông khác. Cũng chẳng có ai thật tâm bỏ qua mọi chuyện đâu em, sớm hay muộn rồi mâu thuẫn cũng sẽ bùng nổ. Anh không muốn trong những lần nóng giận, anh lại đem chuyện “mất trinh” của em ra để bàn cãi. Bởi anh chắc chắn, anh sẽ không thể quên và bỏ qua tất cả.

Sau lần biết được sự thật “động trời” này, anh đã rất đau khổ. Anh không ngờ sau vẻ bề ngòai hiền lành, em lại dễ dãi như thế. Thực ra, anh cũng cảm phục vì em đã không giấu anh mọi chuyện. Tuy nhiên, anh không đủ can đảm để cùng em bước tiếp. Dù sao cũng cảm ơn em đã nói ra sớm, bởi nếu sau này phát hiện ra sự thật, anh không biết mình sẽ xử sự tàn nhẫn như thế nào.

Vậy nên, em đừng trách cứ vì anh đã bỏ rơi em để đến với một phụ nữ khác. Xin lỗi em, vì thực tâm, anh chỉ muốn lấy gái trinh mà thôi!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)