Hot boy - hot girl 2018-08-25 16:54:59

Xinh, chất và cá tính, ít ai nghĩ cô nàng blogger gốc Việt này là một cử nhân ngành... Khoa học máy tính!


Hằng không chỉ xinh đẹp và có cuộc sống như mơ trên Instagram, cô bạn còn có người yêu cực điển trai khiến dân mạng cực kỳ ngưỡng mộ. Sao có người lại được tất cả như thế!

Trở thành blogger thời trang, du lịch… với hình ảnh về cuộc sống sang chảnh đầy màu sắc trên Instagram dường như đang là lifestyle thời thượng của giới trẻ. Chẳng phải ngẫu nhiên mà thời gian qua có khá nhiều cái tên gốc Việt bỗng được dân tình biết đến trong lĩnh vực này như chị em Alexandra Hoang -Tsutsumi Hoang, Elizabeth Phạm hay hot girl hội Rich Kid Thảo Nhi Lê cũng xây dựng hình tượng theo hướng này.

Mới đây, một cái tên nữa cũng gia nhập vào hội những hot girl gốc Việt chuyển hướng làm blogger khá nổi tiếng trên Instagram đó là @hangtw. Trên blog của mình, @hangtw giới thiệu tên cô là Hang T Nguyen, sống ở Kansas City, thành phố lớn nhất của tiểu bang Missouri - Mỹ.







Hằng sở hữu vẻ đẹp khoẻ khoắn, da nâu cá tính.

Hằng từng lấy bằng cử nhân Khoa học máy tính, trước khi chuyển đến New York để theo đuổi sự nghiệp sự nghiệp riêng của mình. Một cách bẻ ngoặt trong nghề nghiệp định hướng tương lai rất ấn tượng phải không các bạn?

Hiện nay, Hằng đang quản lý blog về thời trang, làm đẹp, du lịch, phong cách sống với tên hangtw. Dạo một vòng quanh Instagram của cô bạn này chắc chắn bạn sẽ cảm thấy "áp lực" vô cùng khi hình nào cũng đẹp, ảnh nào cũng hay ho và đặc biệt là gu thời trang đậm phong cách riêng chứ không hẳn là bánh bèo sang chảnh như các quý cô blogger khác.



Có ai ngờ đây là một cựu cử nhân ngành khoa học máy tính cơ chứ!

Hằng còn được dân tình ngưỡng mộ khi hay khoe người yêu điển trai. Họ đẹp đôi, gu thời trang kết hợp ăn ý. Khi xuất hiện cùng nhaum couple này như một cặp trời sinh!



Cô bạn sau khi tốt nghiệp đã chuyển đến New York để theo đuổi đam mê.
Hằng ghi điểm vơi phong cách thời trang "tắc kè hoa" khoẻ khoắn.











Người yêu thì điển trai hết phần thiên hạ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)