Thời trang - làm đẹp 2008-07-16 07:22:37

Xóa đi dấu vết thời gian


Xóa đi dấu vết thời gian
Sau những tháng ngày miệt mài với công việc, tận tụy bên chồng con… những nỗi lo và việc chăm sóc gia đình đã cuốn bạn đi và không để cho bạn kịp dừng lại để nhận ra rằng dấu vết thời gian đã hằn lên gương mặt vốn một thời căng tràn nhựa sống.
Những dấu chân chim nơi khóe mắt như đậm hơn và dài ra mỗi khi bạn cười, nói đã không ít lần khiến bạn cảm thấy chột dạ trước người chồng thân yêu vẫn còn đang rất hào hoa của mình…
Nếu bạn từng nhiều hơn một lần cảm thấy tiếc nuối vì cảm giác tuổi thanh xuân của mình đang bị “kẻ trộm thời gian” đánh cắp như thế, thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể vui sướng và quẳng gánh âu lo đi để đón nhận điều kỳ diệu mang đến từ công nghệ Oxyjet Leo.
Da nhăn, nám là nỗi lo của hầu hết phụ nữ khi bước vào tuổi 30.
Công nghệ Oxyjet Leo - trả lại vẻ thanh xuân cho làn da
Khi làn da bị “đói” dưỡng chất thì các vết nhăn, nám, sẽ nhanh chóng xuất hiện. Một trong những nguồn dinh dưỡng vô cùng quý giá và không thể thiếu đối với sự sống và vẻ tươi trẻ của làn da đó chính là oxy.
Tuy nhiên, cùng với ô nhiễm môi trường thì lượng oxy tự nhiên mà làn da hấp thu mỗi ngày đang có xu hướng giảm xuống đáng kể. Vì thế, các nhà khoa học đã nghiên cứu và chế tạo ra loại máy có khả năng cung cấp oxy tinh khiết trực tiếp qua các tế bào da mà không cần sử dụng kim tiêm truyền thống. Công nghệ cung cấp oxy nguyên chất nồng độ 99% dùng trong ngành thẩm mỹ xóa nhăn, xóa thâm, nám và trẻ hóa da có tên gọi Oxyjet Leo hiện đã có mặt tại Việt Nam.
Đây là công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay có thể đẩy sâu oxy nguyên chất đến lớp thứ 4 của tế bào da, nơi sản sinh tế bào. Vì thế hai nhân tố quan trọng trong việc quyết định độ ẩm và tính đàn hồi của da là collagen và elastin sẽ được kích thích tăng trưởng đáng kể về số lượng. Điều đáng nói là hệ thống này có khả năng tái tạo lớp da mới mà không cần phẫu thuật, sử dụng kim tiêm vì thế rất an toàn và không gây đau đớn.
Khi được cung cấp đủ oxy, các tế bào da sẽ được kích thích để đào thải nhanh hơn các độc tố tích tụ trong cơ thể. Lúc này, lỗ chân lông đã được thông thoáng và siêu sạch hoàn toàn. Đây là thời điểm thích hợp nhất cho da hấp thu tối đa các dưỡng chất, đặc biệt đối với những da xỉn màu và da lão hóa nghiêm trọng. Sức đề kháng của làn da trước các phân tử gốc tự do cũng tăng lên, sự sinh sản của vỏ bọc tế bào da được phục hồi. Làn da sẽ trở nên tươi mới, các vết nhăn, nám, mụn trứng cá và tình trạng chùng nhão sẽ được cải thiện rõ ngay sau một lần điều trị.
Ngoài việc xóa mờ vết nhăn, trẻ hóa làn da, công nghệ Oxyjet Leo còn có tác dụng:
-Thu nhỏ lỗ chân lông.
-Xóa mờ vết thâm, tàn nhang, sạm nám.
-Điều trị làn da nhạy cảm, vỡ mao mạch.
-Điều trị da kích ứng.
-Nuôi dưỡng và bảo vệ da, tác động trực tiếp vào quá trình tái tạo tế bào da mới, thay thế toàn bộ các tế bào da bị lão hoá, ngăn ngừa sự tích tụ melanin.
-Ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá.
Các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp cho biết, cung cấp đủ lượng oxy và dưỡng chất cần thiết cho làn da sẽ là bí kíp giúp bạn “thách thức thời gian” và duy trì lâu dài vẻ quyến rũ, tươi trẻ của tuổi thanh xuân.
Dịch vụ trẻ hóa da bằng công nghệ Oxyjet Leo đang được tư vấn và điều trị tại địa chỉ duy nhất:
Belas Spa - 235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM.
Điện thoại: 08 449 56 38/ 449 56 39
Email: [[email protected]][email protected][/email]
Website: http://www.belasspa.com
N.S.

Theo ngoisao.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)