Teen 24h 2011-02-22 00:37:02

Xôn xao clip nữ sinh Bình Thuận đánh bạn hội đồng


[size=2][size=5]Nhiều nữ sinh mặc đồng phục cùng lao vào bao vây và đạp vào bụng bạn tới tấp.[/size][/size] Ngày hôm qua 20/2, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận nhận được một đoạn clip dài hơn 8 phút quay cảnh nữ sinh bị đồng hội đồng trên bãi biển thuộc khu phố Minh Tân 4 (thị trấn Phan Rí Cửa, tỉnh Bình Thuận). Trong clip, một nữ sinh mặc đồng phục với áo khoác màu nâu tát liên tục vào mặt, sau đó bay người đạp vào bụng một em gái mặc bộ đồ màu trắng. Nhiều nữ sinh mặc đồng phục khác hô hào cổ vũ và lao vào đánh hội đồng. Nạn nhân chỉ biết ôm mặt tránh né.

Điều đặc biệt, nạn nhân buộc phải chọn “đối thủ” thi đấu từng hiệp giống như các cuộc tỷ thí võ nghệ trong phim ảnh. Thêm nữa, có hơn 20 người chứng kiến nhưng tất cả đều bàng quan, thờ ơ khi chứng kiến cảnh đánh nhau này. Đan xen cảnh đánh hội đồng, nhiều tiếng nhân vật nữ kích động: “Nhấn chìm xuống nước cho nó chết luôn đi”…



Nữ sinh áo khoác nâu chuẩn bị đánh em gái áo trắng trước sự chứng kiến của hơn 20 bạn khác. Ảnh cắt từ clip.


Một phụ huynh trường THCS Võ Thị Sáu thuộc địa bàn trên đã cung cấp đoạn phim và khẳng định đoạn phim trên được quay bằng điện thoại di động. Vị phụ huynh này cho biết, nạn nhân bị đánh chưa xác định được tên tuổi, tuy nhiên có khả năng là học sinh trường THCS Trần Quốc Toản.

Phía nhà trường THCS Võ Thị Sáu cũng đã xác nhận nữ sinh mặc áo nâu đánh bạn là học sinh lớp 8 của trường tên là Uyên, còn chưa rõ nguyên nhân đánh nhau.

Đoạn clip sau khi xuất hiện trên mạng đã khiến cho nhiều người bất bình, đề nghị phải xác định những học sinh đánh bạn để xử lý. “Mình không chấp nhận hành động dùng bạo lực để trừng trị người khác. Dù em gái đó có làm sai một điều gì đó cũng không thể đánh đập dã man như vậy. Là bạn bè cùng trang lứa mà thể hiện thái độ phản cảm quá. Phải xử lý nghiêm đối tượng đánh bạn này”, bạn Trâm Anh trên một diễn đàn mạng bất bình.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)