Chuyện lạ 2009-10-30 01:50:41

Xôn xao vì bị nối tóc bằng keo 502


Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc nối nhiều tháng liền không rụng sợi nào. Hãy đi kiểm tra ngay bởi rất có thể, tóc bạn đã được nối bằng… keo con voi.

Giới trẻ đang xôn xao than phiền về việc bị nối tóc bằng keo 502. (Ảnh minh hoạ).


Thời gian gần đây trên một số web mua bán online xuất hiện khá nhiều topic kêu cứu và than phiền về việc bị nối tóc bằng keo 502. Các nạn nhân đều không hề hay biết cho đến khi tóc rối quá phải đi tháo nối thì mới tá hỏa lên khi được người tháo thông báo “Chết rồi, em bị nối tóc bằng keo con voi rồi!".

"Tóc nối 3 tháng không hề rụng sợi nào"

Chuyện "rụng tóc" là chuyện thường ngày đối với teen tóc nối, bình thường tầm một tháng sau ngày nối, các lọn tóc sẽ lỏng ra và cực kì dễ rụng. Thế nên với kì tích suốt 3 tháng không bị rụng sợi nào, T.B (THPT Chuyên Ngoại Ngữ) nhiệt tình PR cửa hàng mà mình đã nối tóc với bạn bè xung quanh.

Nhưng đến khi tháo tóc thì T.B mới tá hoả lên khi được biết tóc mình đã được nối bằng keo 502. Chị làm tóc đã mất cả buổi "vật lộn" với đám keo mới tháo được những lọn tóc nối khỏi tóc thật của B. Hậu quả là tóc cực kì rối và xơ, nhất là những chỗ đã bị đổ keo trực tiếp vào thì chẳng khác gì "búi rơm" mặc dù B chăm chỉ đi hấp tóc liên tục cả tháng qua.

Điểm chung của những teen tóc "bị" nối bằng keo 502 là cực kì ít rụng lọn tóc nhưng tóc dễ bị rối và xơ nếu sờ vào các mối nối. Khi tháo tóc phải cắt cả phần mối nối đi mới mong gỡ được đám keo và đám tóc nối ra khỏi đầu như trường hợp của KN (12, PTTH Hoàng Diệu).

"Nếu rụng tóc sẽ hoàn lại tiền"

Đây là lời quảng cáo quen thuộc của một số nơi nối tóc hiện nay. Từ lâu thước đo đánh giá chất lượng của hàng tóc nói được căn cứ trên độ “bền” và “lâu rụng” của các lọn tóc. Lợi dụng lòng tin này của các teen, nhiều cửa hàng đổ keo con voi vào nối để chống keo rụng tóc.

Chị MP, chủ cửa hàng chuyên nối tóc ở phố Tôn Đức Thắng cho biết: Kiểu nối tóc hay “bị đổ keo” nhất chính là kiểu nối tết. Kiểu này mới xuất hiện cách đây không lâu và được yêu thích hơn các kiểu nối thông thường bởi nhẹ đầu, không có cảm giác nặng vì phải mang nhiều kẹp sắt trên tóc. Lọn tóc nối được tết trực tiếp vào tóc của khách và được cố định bằng một loại chun riêng biệt. Nhưng nhiều nơi thay vì sử dụng chun đã đổ keo 502 vào để cố định mối nối. Thậm chí có nơi vừa dùng chun, vừa sử dụng keo 502 cho chắc ăn. Ảnh hưởng không của keo 502 đến tóc không nhỏ chút nào!

Keo 502 là một loại keo chuyên dụng để dán gỗ, sắt, giày dép… Khi bị sơ ý dính vào tay loại keo này khô ngay lập tức, để lại một lớp màng khô ráp trên tay có cảm giác như “tay bị cháy ráp”. Lớp keo này khó mà gột rửa ngay lập tức và phải chờ đến cả tiếng đồng hồ sau mới bong ra với nỗ lực “kì cọ hết sức” của khổ chủ. Đằng này một số teen đã bị những nơi nối tóc đổ trực tiếp keo 502 trên tóc.

Vì vậy nếu teen nào đang muốn gia nhập “hội tóc nối” thì nhớ phải hỏi thật kĩ xem mình được nối tóc như thế nào, đồng thời cũng cần xem xét chọn cửa hàng có uy tín để tránh tình trạng phải rơi vào “thảm hoạ tóc 502”.
JayMii
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)