Tin tức - pháp luật 2010-09-24 02:15:02

Xôn xao với “Địa ngục tình dục” ở Trung Quốc


Ngay giữa thành phố Nam Kinh sa hoa sầm uất của Trung Quốc vẫn còn tồn tại một “địa ngục tình dục”. Nơi đây, chỉ cần bỏ ra vài trăm tệ là có thể “chơi tới bến” từ một đến nhiều em, kể cả đến chết cũng không ai phản đối.







“Không cần phải thử, chỉ cần xem thôi cả đời này cũng không thể quên được” - đó là câu truyền tai của một số người đã từng mua vui ở đây.

Theo giới thiệu thì ở đây chuộng kiểu làm tình bạo lực (SM). Những “người mẫu” bị cột chặt, phải gọi khách là “chủ nhân” và tùy ý chủ nhân muốn làm gì thì làm mà không được phép chống cự. Và thông thường, nếu “nô lệ” càng đau đớn hay càng van xin tha thứ thì “chủ nhân” sẽ càng cảm thấy hứng khởi hơn
.




Nếu trong quá trình “ngược đãi” mà không cẩn thận thì những “nô lệ” tình dục rất dễ mất mạng, đặc biệt là khi miệng bị nhét giẻ và toàn thân bị trói chặt khiến máu không thể lưu thông và dẫn đến tử vong.

Được biết, số người tham gia trò chơi “bạo lực tình dục” này không hề ít. Mỗi lần “chơi” các “chủ nhân” sẽ phải bỏ ra khoảng 750 tệ. Hơn nữa khi đến đây, các thượng khách còn được xem những tranh ảnh hay bg đĩa có nội dung làm tình bạo lực để “học hỏi” và còn được phép “chơi tập thể”. Năm ngoái, một số hội viên trên diễn đàn của “hoạt động” này còn tổ chức “offline” bằng cách rủ nhau đi “chơi” tập thể.









Qua hỏi thăm vài thành viên trên diễn đàn thì được biết, một số “hàng” là y tá của bệnh viện, thỉnh thoảng có “xuống địa ngục” để kiếm thêm, nhưng chỉ một lần đã phải “bỏ của chạy lấy người”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)