Điện thoại - Tablet 2008-07-28 03:24:27

Xử lý khi iPhone bị 'đơ'


Tôi xin hỏi mẫu iPhone của Apple bị đơ máy thì phải làm thế nào? (Ngọc Phương).
- Máy bị treo có rất nhiều nguyên nhân: cài quá nhiều chương trình, chương trình lỗi, phần mềm lỗi… Khi máy bị treo bạn có thể khắc phục bằng cách nhấn và giữ lâu phím nguồn (nút trên đầu) cho đến khi có màn hình hiển thị đỏ, sau đó dùng tay kéo sang phải theo chiều mũi tên để khởi động lại máy. Nếu tình trạng đứng máy xảy ra thường xuyên bạn nên mang máy đến các trung tâm sửa chữa để cài đặt lại phần mềm mới nhất.
Đơ máy là lỗi khó chịu của iPhone. Ảnh: Quemobile - Tôi đang dùng máy Nokia N95 phiên bản thứ 3, hàng xách tay từ Mỹ về. Cái RM - 160 chứ không phải là RM - 159 như các mày khác nên khá bất tiện. Bây giờ, tôi phải làm như thế nào để máy có thể chuyển về RM - 159. (Đinh Tiến Hùng).
- Model của bạn sử dụng phần mềm cao hơn các sản phẩm tại Việt Nam nên bạn không thể chuyển phần mềm về lại RM -159 được. Bạn phải chờ phiên bản mới của thị trường đó để nâng cấp.
- Tôi là người thường xuyên đi công tác xa nhà, tôi muốn sắm cho mình một chiếc điện thoại. Nhưng tôi đang lưỡng lự giữa hai dòng điện thoại Nokia và BlackBerry. Xin tư vấn giúp tôi dòng điện thoại nào bền hơn và tính năng tốt hơn.
- Mỗi hàng có những điểm mạnh riêng. Với Nokia đó là nhiều mẫu mã, chức năng, cách sử dụng đơn giản, dung lượng pin và sóng ổn định. Tuy các sản phẩm của BlackBerry không được phân phối và bán tại Việt Nam nhưng trong thời gian gần đây thì hàng xách tay cũng có nhiều mẫu mã rất đa dạng với nhiều chức năng và được người dùng ưa chuộng.
Điểm mạnh của các dòng sản phẩm này là thời trang, sành điệu, xử lý mạnh về email, văn phòng và ít đụng hàng. Tùy theo nhu cầu mà bạn chọn cho mình chiếc điện thoại mình thích. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên đi công tác xa nên chọn các sản phẩm Nokia để đảm bảo sóng ổn định.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)