Chuyện shock 2009-07-15 03:38:00

Xuất hiện "em" chó nhỏ hơn cả chó nhỏ nhất thế giới


Dù được 6 tháng tuổi, chú chó có bộ lông trắng muốt ở New Zealand vẫn chỉ cao 7,62 cm.
Chủ của chú chó nhỏ bé Scooter, Cheryl McKnight, ở Auckland, New Zealand tin rằng, con vật cưng của cô sẽ được ghi vào sách kỷ lục thế giới. Cô tin Scooter không thể lớn thêm và vượt qua chiều cao hiện tại. Trong khi đó, chú chó đang giữ kỷ lục nhỏ nhất là Boo Boo, một con chihuahua lông dài ở Mỹ, có chiều cao 10,16 cm.


Scooter xinh xắn và mềm mại như một cục bông. Ảnh: Daily Mail.

Scooter bé tới mức cô chủ phải may một cái túi nhỏ bên cạnh tất của cô để đặt chú, tránh trường hợp bị giẫm lên. Cheryl McKnight chia sẻ: "Chú chó có thể ngồi vào một chiếc cốc mà tôi hay dùng. Kích cỡ nhỏ bé khiến Scooter chịu nhiều bất lợi. Nó không thể đi tản bộ cùng tôi và không có dây xích phù hợp. Thêm vào đó, không có ích gì khi cho chú ăn vào một cái bát dành cho chó thông thường. Chú thường ăn với một cái tách nhỏ bằng quả trứng, ba lần môt ngày. Còn giường của Scooter là cái hộp đựng giầy".
Cheryl McKnight không khỏi tự hào khi có một chú chó nhỏ bé xinh xắn như vậy. Cô coi Scooter như một phần của đời mình. Tuy nhiên ban đầu, cô định hắt hủi chú chó này khi nuôi mãi mà con vật cưng không lớn. Cô tâm sự: "Trong 10 tuần đầu tiên, tôi thực sự chẳng muốn có Scooter. Nhưng qua thời gian, tôi đã phải lòng và rất yêu quý chú chó đặc biệt này".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)