Đố vui - bói toán 2012-01-30 13:44:19

Ý nghĩa kí hiệu 12 cung hoàng đạo






cung Xử Nữ


Chữ tượng hình này là một đường thẳng nối với hai đường cong, một trong hai đường cong này bị cắt ngang. Nó tượng trưng cho sự sáng suốt nối liền với cảm xúc và tình cảm, kết hợp với khả năng thực tiễn.
cung Bạch Dương 3blingeye3 3blingeye3 ôi bạch dương là em



Chữ tượng hình này là đôi sừng và chiếc mũi dài của con cừu. Đó cũng là cặp lông mày và chiếc mũi của gương mặt người (cung Bạch Dương kiểm soát phần đầu). Đây cũng là hai nửa mặt trăng được nối lại với nhau bởi một đường thẳng, tượng trưng cho quyền lực và lãnh đạo.

cung Bảo Bình


Chữ tượng hình này là dòng nước chảy ra từ chiếc bình của Người Chở Nước. Đây cũng là hình mắt cá chân người đang chuyển động (phần cơ thể mà cung Bảo Bình chi phối). Hai đường gợn sóng này cũng tượng trưng cho năng lượng điện, kiến thức tổng quát và sự thấu hiểu về tương lai

cung Cự Giải


Chữ tượng hình này là hai chiếc càng cua. Đây cũng là cặp vú của con người (phần cơ thể mà cung Cự Giải chi phối). Đây là hai vòng tròn của mặt trời nối liền với hai mảnh trăng hình lưỡi liềm. Mặt trăng tượng trưng cho sự tích trữ kí ức và sự chiếm hữu; hai chiếc vòng tròn tượng trưng cho sức mạnh và sinh lực được thể hiện qua tình cảm và khả năng tưởng tượng.

cung Kim Ngưu

Chữ tượng hình này là đôi sừng và đầu của con bò. Đây cũng là phần cằm và trái táo Adam nơi cổ họng con người (phần cơ thể mà Kim Ngưu chi phối). Đây là biểu tượng của một nửa mặt trăng hình thành nên một chiếc cốc đặt trên Mặt Trời. Chiếc cốc này tiêu biểu cho sức mạnh vật chất và của cải có được từ sức mạnh ý chí (chiếc vòng tròn).
cung Ma Kết

Chữ tượng hình này là hàm râu hình chữ V của con dê và cái đuôi cong của con cá (trong thời cổ đại thì dê biển là biểu tượng của Sơn Dương [Ma Kết]). Đây cũng là phần đầu gối và xương bánh chè của con người (phần cơ thể mà cung Ma Kết chi phối). Biểu tượng này là hai đường thẳng gặp nhau, nối liền với một vòng tròn và hình lưỡi liềm, tượng trưng cho quyền lực và trách nhiệm được củng cố bởi cả sinh lực và sự đam mê.
cung Nhân Mã


Chữ tượng hình này là mũi tên của Nhân Mã. Đây cũng là phần cẳng chân từ đùi đến gối (phần cơ thể mà cung Nhân Mã chi phối). Biểu tượng này là một đường thẳng hướng lên, tránh xa mọi rắc rối và những bận tâm để hướng đến những lý tưởng cao đẹp


cung Song Ngư


Chữ tượng hình này là hai con cá được cột lại với nhau. Đây cũng là hình bàn chân người (phần cơ thể Song Ngư chi phối). Đây là hai mảnh trăng lưỡi liềm được nối với nhau bởi một đường thẳng, tiêu biểu cho tình cảm và phần hữu thức tối cao được nối liền với nhau và bị giới hạn bởi thế giới vật chất.
cung Song Tử



Chữ tượng hình này là một cặp song sinh. Đây cũng chính là phần cánh tay hoặc phổi của con người (phần cơ thể mà Song Tử chi phối). Đây là hai đường thẳng đứng được giới hạn bởi hai đường nằm ngang bên trên và bên dưới, tiêu biểu cho sự khôn ngoan, ham học hỏi và khả năng vận dụng lý trí tổng hợp các thông tin.

cung Sư Tử



Chữ tượng hình này là hai van tim cùa con người (đây là phần cơ thể mà cung Sư Tử chi phối). Đây cũng là kí tự Hy Lạp đầu tiên ở từ Sư Tử. Đây là hai đường tròn dở dang của Mặt trời được nối với mảnh trăng hình lưỡi liềm, tượng trưng cho sức mạnh có được từ cả trí năng lẫn tình cảm.(vẹn toàn ghê)


cung Thiên Bình




Chữ tượng hình này là cái cân đang ở trạng thái cân bằng. Đây là biểu tượng của người Ai Cập cổ đại nói về Mặt trời lặn, đây được xem là cánh cửa nối liền hai thế giới. Đây cũng là hình ảnh một mảnh trăng lưỡi liềm nối với hai đường thẳng được đặt trên một đường thẳng thứ ba, tiêu biểu cho tình cảm được phát triển, đường thẳng bên dưới tượng trưng cho tình vợ chồng.

cung Thiên Yết


Chữ tượng hình này là chiếc đuôi con bọ cạp gắn liền với biểu tượng cơ quan sinh sản của con người (phần mà Thiên Yết chi phối). Trong thời cổ đại, đây là biểu tượng con chim phượng hoàng, loài chim của sự bất tử và sự tái sinh. Đây cũng là một đường cong và mũi tên tiêu biểu cho tình cảm mạnh mẽ và sự thực tiễn

các bạn thấy có đúng với mình không thế mình thì mình thấy vẫn còn thíu thíu gì á
12cunghaongdao
[size=2]
[/size][Chòm sao khiến người ta ấn tượng mãi không phai]

[size=2]
Hạng 1: Ma Kết

Hạng 2: Thiên Bình

Hạng 3: Thiên Yết


[Chòm sao nào sở hữu lời từ chối tàn nhẫn nhất?]

Hạng 1: Song tử

Hạng 2: Thiên Yết

Hạng 3: Song Ngư[/size]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)