Phim ảnh 2016-06-22 06:52:36

Y phục hở táo bạo của mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ


Dù trang phục thời xưa đề cao sự kín đáo, thục nữ nhưng các nhà làm phim vẫn tìm cách biến tấu để diễn viên có thể khoe được cơ thể gợi cảm. 


Phạm Băng Băng trở thành nàng Dương Quý Phi sexy nhất màn ảnh nhỏ. Hoa đán liên tục diện trang phục quây, cúp ngực để khoe bầu ngực căng tròn. 


Phong Thần anh hùng 2 vừa tung ảnh tạo hình đã bị ném đá tơi bời, lý do là bởi y phục nhân vật quá hở hang và loè loẹt, đặc biệt là Đát Kỷ của Lý Y Hiểu. Các bộ trang phục của Đát Kỷ đều thiếu vải, cố khoe vòng 1 phản cảm. 


Trên màn ảnh rộng, màn khoe ngực cổ trang gây choáng nhất là của Củng Lợi trong Hoàng Kim Giáp. Nữ minh tinh khiến người xem "bỏng mắt" vì trang phục lộng lẫy nhưng cực kỳ gợi cảm. 


Không khoe ngực đầy, Angelababy lại chọn khoe eo thon, chân dài, vẻ đẹp mong manh sương khói trong trang phục áo yếm và váy lụa. Tạo hình của bà xã Huỳnh Hiểu Minh trong Hoàng Phi Hồng cũng từng gây tranh cãi vì như phim người lớn. 


Gắn với hình tượng ngọc nữ trong sáng, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng diện áo yếm sexy trên màn ảnh. Cô nàng đóng vai Lưu Ly lẳng lơ, độc ác trong Cung Toả trầm hương. 


Đóng Liễu Tam Biến, Hà Mỹ Điền diện áo yếm ngắn cũn cỡn, hở vai hở rốn. 


Công chúa bướng bỉnh của Jang Na Ra từng gây tranh cãi vì biến tấu y phục cổ trang cực kỳ hiện đại, sexy. Trong đó tạo hình của Bào Lôi là mát mẻ nhất. Nữ diễn viên diện váy ngắn tới đùi, áo croptop hở eo không khác gì trang phục thời nay. 


Vẻ đẹp mong manh sương khói của Hàn Tuyết hoàn toàn bị phá tan vì những bộ trang phục kỳ cục, thiếu vải trong Chàng Trư si tình.


Đào Hân Nhiên mặc yếm, hở toàn bộ lưng trong Hậu cung Chân Hoàn truyện. 


Nhắc đến trang phục cổ trang gây bão vì hở hang, không thể không nói đến Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Tất cả y phục nữ, từ a hoàn đến phi tần đều được thiết kế áo quây bó chặt, khoe gò bồng đào nóng bỏng. 


Trang phục quá gợi cảm khiến Võ Mỵ Nương truyền kỳ gặp nhiều khó khăn khi lên sóng trên các đài truyền hình quốc gia. 


Hoắc Tư Yến với tạo hình hở bạo, thiết kế kỳ quặc khó hiểu trong Thiên sứ Chung Quỳ. Nhiều khán giả nhận xét bộ phim đã biến tấu quá tay trang phục cổ trang, gây phản cảm cho người xem. 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)