Tình yêu - giới tính 2011-06-16 08:07:56

(.)Y(.).....Vũ khí lợi hại của chỵ e phụ nữ :x


[size=3]Thông minh sử dụng lợi thế sẵn có của mình, bạn có thể khiêu khích đối phương “nhập cuộc” và bắt anh ấy phải khuất phục hoàn toàn chỉ trong khoảng thời gian cực ngắn.

[/size]

[size=3]

[/size]

[size=3]Va chạm ấm áp

Khi vòng một được vuốt ve, bộ não của bạn sẽ phát ra một hóa chất mang tên oxytocin, kích thích yêu mạnh mẽ. Các kích hoạt khác từ việc ôm ấp sẽ nuôi dưỡng thêm những cực khoái tạo cảm giác mạnh liên kết giữa 2 người. Để tối đa hóa hiệu quả quyến rũ của núi đôi, bạn hãy thu mình, để ngực bạn áp sát cơ thể chàng nhé.

Khiêu khích

Những bộ đồ gợi cảm sẽ tăng thêm chất gợi tình cho đôi gò bồng đảo. Hãy cầm tay chàng đặt nhẹ trên phần xương ức của bạn, rồi di chuyển bàn tay ấy lệch sang một bên… Cử chỉ vuốt ve sẽ kích thích các sợi lông mọc trên da, tạo mối liên lạc ngầm với hệ thần kinh mang lại cảm giác hạnh phúc cho chàng và bạn.

Tập trung ở nhũ hoa

Đây là một điểm đặc biệt thu hút sự chú ý của chàng, cũng là khu vực nhạy cảm nhất. Hãy để chàng mơn trớn, chơi đùa với “điểm nhấn” này của đôi gò bồng đảo, cả hai sẽ trải nghiệm một cảm giác thích thú.

Mê hoặc chàng bằng kích thước

Kích thước vòng 1 quả thực có sức mạnh khiến đối phương phải say đắm. Bạn tự ti vì đôi gò bồng đảo của mình hơi nhỏ ư? Nếu biết rằng được “đánh thức” bằng tay sẽ giúp chúng “lớn hơn” tới 25%, có thể bạn sẽ yên tâm hơn đấy.

[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)