Ôtô - xe máy 2012-07-26 05:17:57

Yamaha ra mắt mẫu xe ga dành riêng cho phái đẹp


Hôm qua, hãng Yamaha tại Ấn Độ đã chính thức tung ra thị trường nước này mẫu xe ga Ray 125 với thiết kế hoàn toàn mới. Đây là mẫu scooter toàn cầu và sẽ được xuất sang các thị trường châu Á trong thời gian tới.


Yamaha Ray 125 sẽ được bày bán trên thị trường Ấn Độ vào quý III năm nay. Nhóm khách hàng mục tiêu của Yamaha Ray chính là những cô gái trẻ trung và đang tìm kiếm một phương tiện di chuyển hợp thời trang.

Lần đầu tiên Ray 125 được trình làng ở triển lãm New Delhi 2012 diễn ra hồi đầu năm, mẫu xe này được coi là hậu duệ của mẫu xe ga Mio vốn đã quá quen mặt. Theo tin từ Yamaha thì Ray 125 sẽ dần thay thế Mio, Fino hay Xeon ở các thị trường Châu Á khác.




Yamaha Ray 125 với hai màu sơn đen-tím đầy nữ tính




Yamaha Ray 125 gây ấn tượng đầu tiên là kiểu dáng nhỏ gọn và khoác lên mình bộ cánh với những họa tiết trang trí lấy ý tưởng từ chiếc xe đua YZE M1. Phủ bên ngoài mẫu xe ga mới nhà Yamaha là hai màu sơn đen-tím đầy nữ tính. Bản thân chóa đèn pha và vành bên dưới cũng mang màu tím nổi bật giữa sắc đen chủ đạo.

Bên hông xe là dòng chữ Ray 125 được thiết kế uốn lượn mềm mại và khá nữ tính. Chỉ cần nhìn diện mạo của Yamaha Ray, ai cũng có thể đoán ra đây là mẫu xe ga dành riêng cho phái đẹp. Yamaha Ray sử dụng động cơ làm mát bằng gió với dung tích 125 phân khối và công suất 10 mã lực.

Trong buổi lễ ra mắt tân binh Ray, ông Hiroyuki Suzuki, Giám đốc điều hành của Yamaha Ấn Độ, cho biết: ‘Yamaha luôn là một nhãn hiệu tiên phong trong thị trường sản xuất xe máy.

Hãng luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng cách liên tục tung ra các sản phẩm thú vị. Hiện tại, phân khúc xe tay ga Ấn Độ đang hết sức phát triển và có rất nhiều tiềm năng.

Xuất phát từ điều đó, chúng tôi đã phát triển một mẫu xe ga hội tụ những tố chất truyền thống của hãng với tên gọi Ray 125 để dành tặng cho những cô gái trẻ. Khi có mặt trên thị trường vào cuối năm nay, Yamaha Ray chắc chắn sẽ có cơ hội dẫn đầu phân khúc xe tay ga cỡ nhỏ’.

Yamaha Ray 125 sẽ được bán ra tại thị trường Ấn Độ từ tháng 9 với giá dự kiến khoảng 50.000 Rupee, tương đương 886 USD.
























Hùng Dũng (Theo bikedekho)

Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)