Sao Việt 2009-09-02 00:01:00

Yến Trang thẳng thắn về chuyện "cặp" đại gia và hình tượng "sexy girl"


Theo đuổi sự nghiệp solo chưa lâu nhưng "Én chị" đã nhanh chóng thu được thành công đầu tiên bằng hình tượng một "sexy girl" nóng bỏng trên sân khấu cùng những câu phát biểu, trả lời rất thẳng tính.
Gần đây trên một bài báo, Yến Trang khá thẳng thắn khi nói về “tiểu sử” tình yêu với các “đại gia” nổi tiếng của Sài Gòn như: Cường Đôla, Tuấn Nhóc… chị không sợ như thế sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh vốn rất đẹp của mình trong mắt các fans hay sao?

Đã là người nổi tiếng thì chắc chắn phải chấp nhận sự quan tâm “đặc biệt” của dư luận rồi, Trang không nói ra không có nghĩa là người ta không biết. Trang không nghĩ chuyện tình cảm cá nhân của mình sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh đâu, nếu Trang yêu và sống không tốt thì đã mang điều tiếng từ những ngày xa xưa ấy chứ không đợi đến tận bây giờ.



Song Yến là một hình ảnh quá nhẹ nhàng, trong sáng nhưng vừa solo, Yến Trang lại “lột xác” hoàn toàn với hình ảnh mới - nóng bỏng và sexy. Chị có thể nói một chút về sự thay đổi này không? Giữa một loạt nữ ca sĩ cũng đang chọn hình tượng sexy theo đuổi, Yến Trang thấy mình có những lợi thế gì để tạo dấu ấn riêng với khán giả?
Nhìn chung tuổi tác của Trang cũng không còn quá trẻ để theo đuổi một hình ảnh trong sáng, hồn nhiên mãi, nếu Song Yến còn tiếp tục thì hai chị em Trang cũng phải tính đến cách để biến hóa, thay đổi. Nhưng cũng chính thời điểm Yến Nhi ngừng lại, xem như “thiên thời - địa lợi - nhân hòa”, Trang đành buộc mình phải “lột xác” luôn để có thể đem lại sự mới mẻ cho khán giả.

Mỗi cá nhân đều có một thế mạnh riêng, thế mạnh của Trang chắc sẽ do khán giả nhìn nhận, Trang vẫn luôn lắng nghe ý kiến từ sau mỗi đêm diễn để tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của mình nhằm sau này có thể điều tiết cho phù hợp và kịp lúc.



Không phủ nhận hình ảnh hiện nay của Yến Trang đang rất thu hút, tuy nhiên chị có cảm thấy buồn khi nhắc đến mình là khán giả nhớ đến ngay hình ảnh một nữ ca sĩ bốc lửa, gợi cảm trên sân khấu, chứ không phải là một giọng hát hay, ca khúc đỉnh?



Trang chấp nhận việc mình là một ca sỹ giải trí. Mỗi người sẽ chỉ có một thế mạnh nhất định, mình nên biến thế mạnh đó thành ưu điểm tuyệt đối. Tuy nhiên không vì lẽ đó Trang lơ là với chuyên môn, con đường solo chỉ vừa khởi đầu, có thể tính được bằng ngày nên Trang không thể một lúc tính toán được quá nhiều. Sắp tới Trang sẽ tham gia bồi dưỡng thanh nhạc với gia sư riêng để tự nâng tầm bản thân mình. Còn về chuyện ca khúc đỉnh thì Trang chỉ mới tung ra vài bài hát, nhưng hình như khán giả biết và thuộc cũng nhiều, như thế đã là “đỉnh” với Trang rồi đấy.

Với lại hình ảnh nóng bỏng thì cũng sẽ không bền, chị có nghĩ thế?


Đến lúc đó Trang tin mình và ê-kíp sẽ có sự thay đổi phù hợp để tồn tại được trong showbiz.

Chỉ vừa mới solo nhưng đã thực hiện gần xong DVD đầu tay, mọi thứ có gấp rút quá không?

DVD là một bước giới thiệu hoàn hảo nhất sự trở lại của Yến Trang, cũng như ghi nhận quá trình thay đổi hình ảnh của Yến Trang. DVD được thực hiện với sự giúp sức của nhiều người nên Trang thấy không có gì quá gấp rút, nó cũng như Yến Trang, xuất hiện vừa và đủ cũng như chọn đúng thời điểm.

Gần 10 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Yến Trang có nghĩ đến chuyện sẽ cố gắng khẳng định mình ở một đẳng cấp khác? Thử sức ở một dòng nhạc chững chạc hơn?



Lần bắt đầu với hình ảnh solo này của Yến Trang chính là để khẳng định mình đang vươn tới một đẳng cấp khác, còn hành trình đó thế nào thì bạn hãy tiếp tục chờ đón và theo dõi các hoạt động của Yến Trang nhé!

Cũng trong bài báo đề cập ở trên, Yến Trang có nói về sự ra đi “không dứt khoát” của Thu Thủy thời còn sinh hoạt chung ở Mây Trắng. Dù không có ý nhưng rõ ràng ít nhiều những lời nói đó cũng “đụng chạm” đến Thu Thủy, Yến Trang có nghĩ thế?

Trang không nghĩ nói ra sự thật sẽ gây đụng chạm đâu. Trang và Thủy gắn bó với nhau từ bé nên cũng đã hiểu nhau quá rõ, người hiểu chuyện sẽ chẳng bao giờ để những câu chuyện trong quá khứ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại. Trang tin là như vậy.


Trailer DVD sắp phát hành của Yến Trang









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)