Hot boy - hot girl 2019-01-07 07:44:44

Yến Xuân - Cô gái thầm lặng thắp sáng giấc mơ cho Lâm 'tây'


Thông minh, xinh đẹp và có đức tính sống thầm lặng trong thời đại mạng xã hội có sức ảnh hưởng lớn, Yến Xuân vẫn tuyệt đối giấu kín chuyện tình yêu cùng thủ môn Đặng Văn Lâm, với nỗi lo chuyện tình cảm có thể khiến cho Lâm "tây" ảnh hưởng phong độ.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã chính thức chốt xong hợp đồng sang Thái Lan thi đấu sau ASIAN Cup 2019. Một cú hích lớn trong sự nghiệp của thủ môn tuyển Việt Nam. Nhưng một nửa của Lâm “tây” chắc chắn chịu nhiều thiệt thòi khi phải chấp nhận… yêu xa.

Người đó là Bùi Thị Yến Xuân. Cô gái sinh ra ở TP.HCM sẽ phải xa người yêu trong một thời gian dài vì Văn Lâm ký hợp đồng đến 3 năm thi đấu ở Thai League.

Yêu xa với sao bóng đá Việt Nam không phải là câu chuyện mới lạ. Công Phượng từng đi Nhật Bản trong lúc yêu Hòa Minzy, sau đó cả hai chấp nhận cảnh đường ai nấy đi. Vì thế, nhiều fan hâm mộ lo lắng cho Yến Xuân sẽ chịu nhiều thiệt thòi trong mối tình với Lâm “tây”.

Yến Xuân, cô bạn gái xinh đẹp của Đặng Văn Lâm.

Trong số các cô gái yêu cầu thủ Việt Nam, Yến Xuân được đánh giá xinh đẹp, quyến rũ và thông minh. Một đặc tính được nhiều người hâm mộ yêu mến là Yến Xuân chưa bao giờ xác nhận chuyện yêu Lâm “tây”. Yến Xuân không ồn ào, chỉ thầm lặng cổ vũ cho Đặng Văn Lâm.

Nhiều người bảo rằng, phía sau 1 người đàn ông thành công có bóng dáng người phụ nữ. Yến Xuân chấp nhận với mác người yêu tin đồn của Đặng Văn Lâm là một thiệt thòi lớn, nhưng dường như cô gái này không muốn bị soi mói, cứ im lặng đứng phía sau Lâm “tây”.

Trên mạng xã hội, Yến Xuân chưa có 1 tấm hình hay dòng trạng thái nào nhắc đến Đặng Văn Lâm. Thậm chí, ngày tuyển Việt Nam vô địch thì rất nhiều cầu thủ ăn mừng cùng bạn gái, duy nhất Đặng Văn Lâm và Yến Xuân không xuất hiện bên nhau ở sân Mỹ Đình.

Đó là sự khác biệt rất lớn giữa Yến Xuân so với nhiều cô gái khác. Ví dụ bạn gái của Tiến Linh liên tục khoe ảnh bên cạnh bạn trai. Nhưng Yến Xuân tuyệt đối im lặng, vì không muốn ảnh hưởng đến phong độ của bạn trai.

Sự khác biệt này có thể đến từ chính cách Yến Xuân vươn lên trong cuộc sống. Yến Xuân từng bị chê xấu xí đến mức đi xin việc không ai nhận do thân hình béo. Nhưng Yến Xuân không từ bỏ ước mơ, không chấp nhận hiện tại. Yến Xuân tập Gym để giảm cân, xin việc làm với mức lương gần 30 triệu đồng/tháng.

Trải qua những khó khăn trong cuộc sống, Yến Xuân quyết tâm giúp đỡ các cô gái khác có cảnh ngộ giống mình. Yến Xuân chỉ cho nhiều cô gái tập Gym với hy vọng mọi người đều có cơ hội đổi đời như chính mình. Một suy nghĩ, cách sống có thể nói đáng quý.

Rất ngạc nhiên là Yến Xuân chưa bao giờ nói gì về tình yêu với Đặng Văn Lâm trên báo chí lẫn mạng xã hội.

Chuyện tình của Yến Xuân và Đặng Văn Lâm đã kéo dài sắp tròn 1 năm. Một câu chuyện cần nhắc là từ ngày yêu Yến Xuân, Lâm “tây” bỗng dưng thăng hoa và rực rỡ trong sự nghiệp. Đặng Văn Lâm lần đầu trở thành thủ môn trong đội hình tiêu biểu ở V.League, sau đó vô địch AFF Cup 2018. Cái kết viên mãn là Văn Lâm chuyển nhượng sang Thai League.

Trước đó, Đặng Văn Lâm có thể nói liên tục dính nhiều vận đen. Lâm “tây” suýt bị đánh ở sân Cần Thơ trong mùa bóng mà CLB Hải Phòng không thể vô địch V.League 2016. Mọi thứ càng tồi tệ khi Văn Lâm bị đánh hồi năm ngoái, gây nên sự bức xúc cho người hâm mộ.

Có lẽ, đằng sau những cột mốc mới trong sự nghiệp lẫn vinh quang, điều quan trọng và may mắn nhất của Đặng Văn Lâm là tìm được 1 tình yêu đích thực, biết chấp nhận sống thầm lặng để Lâm “tây” tỏa sáng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)