Tình yêu - giới tính 2012-03-22 16:03:39

Yêu ai, vợ tôi cũng “dâng hiến” trọn vẹn ( sưu tầm )


[size=4]Tôi thực sự đau khổ khi phát hiện ra sự dễ dãi của vợ mình……Bởi có người dù mới chỉ gặp một lần nhưng nàng cũng đồng ý “lên giường”…[/size]



Nàng sẵn sàng lên giường với bất kỳ người đàn ông nào nàng quen biết chỉ để “trải nghiệm” cảm giác. (ảnh minh họa)
[justify]Nếu như chuyện ấy chỉ xảy ra với người yêu cũ của nàng, tôi cũng không quá đau khổ vì ghen tuông và thất vọng như thế. Nhưng đằng này, vợ tôi lại là “con điếm dễ dãi” trong mắt nhiều thằng đàn ông. Đơn cử như hôm nay, khi đang ngồi nói chuyện phiếm với mấy đối tác mới gặp, sau khi đã ngà ngà say, ông giám đốc trẻ măng của công ty bạn cao hứng kể chuyện gái gú cho mấy anh em nghe. Mới nhắc đến tên Bích hoa khôi, tôi đã giật mình thon thót, bởi qua cách tả về hình dáng, khuôn mặt cộng với bằng chứng là nốt ruồi bên ngực trái, tôi biết chắc đó là vợ mình.

Tay giám đốc bảo, chắc xong bữa chiêu đãi này phải tìm gặp nàng cho bằng được. Bởi trước đây, lần nào đi công tác đến đây, chỉ cần a lô là nàng sẵn sàng có mặt và đáp ứng nhu cầu của gã ngay lập tức. Nghe mấy thằng đàn ông ô trọc đang ngồi bàn tán về sự dễ dãi của vợ mình, máu nóng của tôi bốc lên mặt. Tự ái của một thằng đàn ông thúc giục tôi đứng dậy cho thằng cha ấy một cú đấm, nhưng cái sĩ diện lại ngăn tôi lại. Nếu tôi manh động, tôi sẽ tự cho thiên hạ biết mình là kẻ bị cắm sừng. Thế là tôi ngồi yên, nốc hết ly rượu này đến ly rượu khác.[/justify]



Yêu ai, vợ tôi cũng “dâng hiến” trọn vẹn. (ảnh minh họa)



[justify]Khi tôi về nhà, nàng đã không có ở đó. Tôi điện thoại, nàng không bắt máy. Ý nghĩ vợ mình giờ đang nằm trong tay một thằng đàn ông lắm tiền, béo ú khiến tôi điên lên. Được bao nhiêu bát đĩa trong nhà, tôi đem ra ném hết. Xong xuôi, tôi lại lôi rượu ra uống ngồi đợi vợ về.

Cuối cùng, vợ tôi cũng về đến nhà khi kim đồng hồ chỉ 2h sáng. Thấy nhà cửa tanh bành, cộng thêm bộ dạng say khướt của tôi, nàng sững người lại vì sợ. Tôi nhớ nàng chỉ lắp bắp được một câu: “Không phải anh ở lại công ty à?” rồi vội vàng đi vào phòng ngủ. Tôi như con thú bị thương, lao vào nàng bằng tất cả sức mạnh và lòng căm thù.

Đúng là nàng vừa đi “ăn nem” với cái gã ấy về. Mũi tôi vẫn còn đủ thính để ngửi được mùi nước hoa đàn ông mà gã dùng hồi chiều. Tôi chạy ngay vào bếp lấy con dao để dọa nàng. Và trong lúc sợ hãi, nàng đã tự thú, rằng trước tôi, nàng đã yêu rất nhiều người và yêu ai, nàng cũng dâng hiến trọn vẹn. Mặc dù rất yêu tôi nhưng khi có một lời hò hẹn, dụ dỗ nào, nàng đều cảm thấy háo hức và không làm cách gì để bỏ qua cám dỗ được.

Những lời nàng nói khiến trái tim tôi tan nát. Khi tôi cưới nàng, bạn bè xung quanh đã xì xầm bàn tán về chuyện nàng đa tình, họ lo sợ tôi sẽ không được hạnh phúc khi sống với một người vợ quá xinh đẹp và có nhiều mối quan hệ nhập nhằng. Nói thế bởi vì khi làm đám cưới với tôi, nàng cũng đang yêu thêm hai người khác. Lúc ấy, tôi chỉ thấy hãnh diện vì mình là kẻ chiến thắng chứ không nghĩ ngợi gì nhiều.[/justify]


[justify]Nhưng quả thực, cuộc sống hôn nhân của tôi khi nào cũng bị bao phủ bởi sự lo lắng và những tin đồn. Tôi đã không muốn tin những tin đồn về việc vợ mình lăng nhăng là thật, nhưng rồi cũng phải tin vì sự thật cứ rành rành trước mắt. Hôm thì nàng có hẹn với bạn học cấp ba, hôm thì đi uống cà phê với sếp. Khi tỉnh trí lại, tôi mới thấy những kẻ lởn vởn xung quanh vợ tôi đều là những thằng cha lắm tiền. Đôi ba lần họ hàng tôi còn nhìn thấy nàng đi vào khác sạn với người lạ.

Tôi đã chối bỏ tất cả sự thật chỉ để an lòng với hạnh phúc của mình. Nhưng những lời “thú tội” của vợ tôi đã lôi tôi về với thực tại. Sự thật, vợ tôi là một con người dễ dãi và thèm khát dục vọng đến mức ấy ư? Nàng sẵn sàng lên giường với bất kỳ người đàn ông nào nàng quen biết chỉ để “trải nghiệm” cảm giác như lời nàng nói.

Tôi đã không làm gì, chỉ buông người xuống sàn đầy vẻ thất vọng. Trong đầu tôi còn nghe tiếng “thanh minh” của nàng: “Có lẽ một phần vì anh “yếu” chuyện ấy nên em mới như thế”. Câu nói của nàng như một giọt nước làm tràn ly. Tôi quyết định sẽ dừng lại để nàng được tự do trong những chuyến phiêu lưu đầy hoan lạc của mình.[/justify]






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)