Tình yêu - giới tính 2008-09-22 23:29:49

Yêu’ kiểu chiếm đoạt


[size=1][/size] [justify]Những kiểu ân ái nhẹ nhàng tình tứ đã quá quen thuộc, bạn muốn một chút nổi loạn trên giường với show game như vũ bão. Hãy một lần thử cảm giác được “yêu” theo kiểu chiếm đoạt khi anh ấy dùng toàn bộ sức mạnh của người đàn ông để “ném” bạn lên giường.[/justify]
[justify] Kiểu “tham chiến” táo bạo này thể hiện nhu cầu khẩn cấp của đàn ông. Khi cảm hứng trào dâng, Adam thường có những kiểu yêu táo tợn như thế. Bạn đừng phiền lòng vì điều này mà hãy coi đó là thứ gia vị mới cho món ăn hàng ngày trong bữa cơm tình dục.
Đặc điển của kiểu ân ái này là anh ta sẽ làm bạn có cảm giác không kháng cự được và chỉ còn cách phó mặc mà thôi.
Theo các chuyên gia tình dục, người phụ nữ nào ít nhất một lần muốn có được cảm giác “bị cưỡng đoạt” bởi người đàn ông của mình. Và kiểu yêu không cần khởi động nêu trên được coi là một gợi ý tuyệt vời để cả bạn và anh ấy cùng “cảm nhận” nhau một cách trực tiếp và đơn giản nhất. Chỉ nên thử nghiệm cách “yêu” này tại chiếc giường mềm mại và cả hai cùng thực sự có hứng thú.
Một khi khao khát trong người bùng cháy, bạn nên khiêu khích chồng cho đến khi chàng không thể cưỡng lại sự quyến rũ “chết người” và phải “vồ” lấy bạn.
Tại sao nó tốt với bạn?
Không màn dạo đầu, không âu yếm vuốt ve, dường như điều này trái với những gì một cô gái mong đợi. Tuy nhiên, ân ái kiểu này lại được một số phụ nữ yêu thích kiểu đánh nhanh thắng nhanh ưa chuộng bởi nó thể hiện sự mãnh liệt và mạnh mẽ của bạn tình nam.
Tại sao nó lại phù hợp với chàng
Anh ta được sống thực với bản năng gốc của mình và hoàn toản chủ động. Những gì mà anh ấy cảm nhận được khi “gần gũi” bạn sẽ là sự nồng nàn và cuồng nhiệt nhất.

Hạn chế
Nếu bạn là người phụ nữ đơn giản, không cầu kỳ diêm dúa thì có lẽ đây không phải là một kiểu “giao ban” phù hợp với bạn.
Mẹo nhỏ
Nhiều chàng trai cảm thấy rạo rực và yêu thích mùi hương nguyên thủy của "cô bé". Vì vậy, đừng sử dụng quá nhiều hương thơm khác để át đi mùi hương đặc trưng đó. Hãy điều khiển sự ao ước của anh ấy bằng mùi vị của riêng mình
[/justify]
( Theo Ngôi sao.net )
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)