Teen 24h 2008-11-20 10:40:50

"Yêu" mọi lúc mọi nơi @-)@-) :|


“Yêu nhau” trong phòng ngủ rồi quay phim sex để “lưu giữ khoảnh khắc” không còn là điều gì mới lạ với giới trẻ. Và để có cảm giác phiêu lưu mạo hiểm hơn, một số đôi tình nhân còn nghĩ đến chuyện quay phim nóng ở những nơi kì quặc để thử cảm giác “chưa từng có” cũng như có cơ hội khoe khoang với bạn bè.
Quay phim từ trong nhà ra … bể bơi
Là một anh chàng nổi tiếng trong giới ăn chơi khi phá kỉ lục thay hơn 20 chiếc điện thoại trong vòng một tháng nhưng Hoàng chưa từng có quan hệ với bất cứ cô bạn gái nào. Mỗi lần bạn bè rủ nhau tập trung xem phim do chính họ đạo diễn, Hoàng lại từ chối tham gia. Ban đầu bạn bè còn cười chê Hoàng “giả nai”. Nhưng sau có người còn “độc mồm độc miệng” khi nói Hoàng lệc lạc giới tính. Cay cú vì thái độ coi thường của bạn bè, Hoàng quyết định phải chứng minh cậu là đàn ông chính hiệu. Và quay phim nóng là một cách cậu chọn lựa để khoe với bạn bè.

Một buổi chiều đẹp trời, Hoàng đưa cô bạn gái mới quen về nhà. Lúc đầu là cảnh nóng bỏng trong phòng the. Nhưng thấy khung cảnh nhàm chán, Hoàng lôi cô bạn gái ra đến phòng khách để trình diễn. Và khi cả hai đã trở nên quá khích, họ quyết định quay cảnh ”nóng” ở bên bể bơi.

Trời đẹp, không gian yên tĩnh, đôi tình nhân diễn như những diễn viên trong các bộ phim nóng bỏng. Mải mê với cảnh quay mà họ không chú ý rằng có một người hàng xóm đang nhìn họ chăm chăm từ trên tầng lầu khu biệt thự bên cạnh.
Thay vì xấu hổ trước những gì đang diễn ra thì anh chàng hàng xóm cầm máy điện thoại ra chụp ảnh lia lịa. Hoàng giật mình khi nghe thấy tiếng động từ đâu đó phát ra. Ngẩng lên cậu thấy anh chàng kia đang đưa điện thoại về phía mình với nụ cười mỉa mai. Cả Hoàng lẫn cô người yêu hoảng sợ, ôm nhanh đống quần áo vào nhà.

Khi kể lại cho tôi sự tình, Hoàng vẫn không giấu nổi sự hoang mang: “Vào đến trong nhà rồi mà tim em vẫn đập thình thịch. Bố mẹ biết em ăn chơi nhưng chưa bao giờ nghĩ em lại làm cái chuyện đó. Em chỉ sợ mấy bức ảnh đến tay bố mẹ thì em chỉ có nước ra khỏi nhà. Mấy hôm rồi em có dám đi đâu đâu. Em đang nghĩ cách làm thế nào để lấy lại được chỗ ảnh nếu không thì…”. Chưa nói hết câu, Hoàng lấy tay ôm lấy đầu ra chiều vô cùng hối hận.
Quay phim trên ô tô
Câu chuyện này tôi được Lan, cô bạn cùng lớp kể lại và nhân vật chính trong câu chuyện không ai khác mà chính là cô.
Tuấn, chồng sắp cưới của Lan, là con trai một gia đình khá giàu có nên ngay khi vừa đi làm cậu đã được bố mẹ mua ngay một chiếc ôtô để làm phương tiện đi lại. Trước ngày kết hôn khoảng nửa tháng, cậu rủ Lan cùng đi du lịch Đà Lạt.
Khung cảnh nên thơ, không gian yên tĩnh khiến cho đôi trai gái không kiểm soát được mình và “chuyện ấy” đã diễn ra. Tuấn cảm thấy chưa thoả mãn khi mọi chuyện chỉ dừng lại ở đấy. Cậu ta dỗ dành Lan cùng cậu ta quay phim nóng của hai đứa để nếu sau này không có cô bên cạnh, Tuấn sẽ xem cho đỡ “buồn”. Nghe lời người yêu, Lan đồng ý. Ban đầu là những cảnh yêu đương nồng nàn trên ô tô. Một cảm giác mới lạ khiến Lan và Tuấn “diễn” hết sức ngọt ngào với nhau.

Rồi tiếc rẻ cảnh đẹp thiên nhiên, Lan và Tuấn “yêu nhau” nồng nàn ngay cạnh một thác nước nên thơ. Chiếc máy quay mới mua được tận dụng hết mức có thể. Thỉnh thoảng Tuấn còn đưa tay chỉnh máy ở nhiều tư thế khác nhau.
Dù hai diễn viên còn chưa hoàn thành vai diễn thì ở đâu lao tới một vài đứa trẻ con người địa phương. Chúng hét lên rồi cười rất to làm Tuấn và Lan giật mình. Ngoảnh lại, hai cô cậu thấy lũ trẻ đứng cách đó không xa nhìn họ tò mò thích thú.
Xấu hổ với bọn trẻ, Lan và Tuấn kéo nhau lên ô tô, chưa kịp mặc xong quần áo, cậu đã phóng ô tô đi tìm địa điểm “an toàn”.
Lan nói khi khuôn mặt bắt đầu ửng đỏ: “Dù không biết bọn trẻ là ai và chắc cũng không gặp lại lần sau nhưng mà thấy xấu hổ vô cùng, lần sau thì cạch luôn…”.

Quay cảnh “yêu đương” ở WC công cộng
Toà nhà thương mại Diamond Plaza ở Tp. HCM là nơi giới trẻ rất thường lui tới. Không chỉ để mua sắm mà còn để hẹn hò, thậm chí là thực hiện những màn yêu vội vàng.
Không chịu thua chị kém em, Hồng cũng muốn được thử cảm giác được yêu trong WC của trung tâm thương mại xem thế nào. Chuẩn bị kĩ lưỡng từ trang phục cho đến chiếc di động đời mới, Hồng cùng Minh, anh chàng người yêu hào hứng vào trung tâm. Đôi tình nhân đi lên tầng lầu cao nhất, chọn nhà vệ sinh nam để thực hiện “cảnh diễn”.
Đứng thập thò bên ngoài nhà vệ sinh một lúc, không thấy ai để ý tới, Minh lôi tuột Hồng vào trong. Hai cô cậu lao vào nhau một cách vồ vập. Nhưng dù vui vẻ cũng không quên nhiệm vụ chính, Minh lôi chiếc điện thoại ra đặt trên bệ toilet quay lại những giây phút nóng bỏng nhưng đầy phiêu lưu.

Khi bộ phim gần xong thì Minh bỗng dưng khựng lại, cậu phát hiện ra một cậu thanh niên đang chĩa máy ảnh về phía cậu cùng Hồng từ khe buồng toilet bên cạnh.
Bất ngờ vì nạn nhân phát hiện ra, anh chàng chụp lén tức tốc chạy mất. Minh và Hồng sững sờ không biết phản ứng thế nào. Cô cậu nhanh chóng lôi nhau ra khỏi trung tâm thương mại mang theo tâm trạng lo lắng liệu những bức ảnh đó có bị phát tán trên mạng hay không.
Quay phim sex để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ đã là một kiểu suy nghĩ kì quặc đối với đại bộ phận người dân Việt Nam. Vậy mà một phần giới trẻ lại coi việc đó như là một thú vui. Không chỉ quay trong phòng the mà còn lôi nhau đến những địa điểm công cộng. Rõ ràng giới trẻ không ý thức được rằng chỉ để thoả mãn thú vui bệnh hoạn nhất thời họ có thể phải đánh đổi danh dự, sự nghiệp và đôi khi là cả cuộc đời của mình. Mong rằng các bạn trẻ hãy cân nhắc thật kỹ để có ngày hối hận cũng đã muộn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)