Teen 24h 2009-05-16 04:44:40

Yêu người cùng lớp - tỉ thứ bất lợi ;;(


Iu người cùng lớp tuy có vô số thuận lợi nhưng đồng thời cũng ẩn chứa tỉ thứ bất lợi.







Trước khi quyết định gật đầu với người “hàng xóm trong lớp”, bạn thử kiểm tra xem mình can đảm chấp nhận những sự thật đau lòng sau không nhé!





Xác suất… iu lầm khá cao. Người ta bảo “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, các bạn đụng nhau rầm rầm mỗi ngày, lại chung tay trong các hoạt động của lớp, có khi chỉ quay xuống mượn cây bút là có nguy cơ cầm nhầm tay người ta…Khi hai cực trái dấu hút nhau thì trách sao không xẹt điện bất tử. Chính vì xẹt điện dễ dàng nên chuyện vỡ mộng khi phát hiện ra ai kia “không như những gì mình mong đợi” cũng là chuyện…thường tình thôi.



Tình iu ít gia vị. Cobetinhnghich thú nhận: “Iu thì phải nhớ, thế mà mình chẳng nhớ ấy bao giờ vì ngày nào hai đứa cũng gặp nhau. Quen nhau 2 năm rồi mà mình chẳng nhận được bức thư tay hoặc dòng tin điện tử nào của ấy cả, vì mọi chuyện cứ giải quyết ngay trên lớp. Chả thấy lãng mạn gì hết, riết rồi mình thấy chán chán sao á”.



Tỉ lệ…tan vỡ chiếm đến 70%. Bởi vì những “khoảnh khắc xấu xí” của bạn sẽ ngay lập tức đập vào mắt người ta: chuyện bạn không thuộc bài, mặc một cái áo hai ngày liền, đi học với đầu tóc rối nùi…Chưa kể, những lúc người ta kém “phong độ” thì bệnh tự ái của bạn được dịp bốc lên ngùn ngụt, nếu người kia không biết cách khắc chế thì y như rằng “chiến tranh giữa các vì sao” sẽ xảy ra. Khi tình iu kém lung linh thì đừng mơ về một mối quan hệ bền vững bạn ạ.



Sẽ rất khó ăn khó nói nếu lỡ…đường ai nấy đi. Cũng phải chấp nhận một thực tế rằng, khi đã tan vỡ, việc đi ra đi vào cứ liên tục chạm mặt người mà mình đã từng tình thương mến thương sẽ cực kì khó chịu. Chưa kể, chuyện tiếp nhận một “người khác lớp” khi “người cùng lớp” cứ chình ình trước mặt thì có vẻ là “nhiệm vụ bất khả thi” đó bạn.



Bạn có sẵn sàng đương đầu với những bất lợi?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)