Teen 24h 2009-11-07 08:30:42

'Yêu' nơi công cộng :))


'Yêu' chốn đông người mang lại cho bạn giây phút và cảm giác mới lạ, không kém phần hấp dẫn, hãy thử xem nào

[justify]'Yêu' trong cảm giác mạo hiểm, phiêu lưu mang lại những kết quả ngoài sức tưởng tượng. Chúng ta có thể thoát khỏi những động tác quen thuộc đến mức nhàm chán thường nhật và tận hưởng những cảm giác mới mẻ, sáng tạo hơn.



1. Chọn nơi an toàn

Bạn có thể 'yêu' ở những nơi công cộng như: công viên, nhà vệ sinh công cộng, xe hơi, cánh đồng… Nhưng trước khi quyết định 'yêu' nơi công cộng, bạn phải xác định là đây là một hành động bị cấm và bạn có thể gặp rắc rối lớn nếu như có người bắt gặp. Nếu như bạn cảm thấy mình đủ liều lĩnh thì hãy chọn nơi có ít nguy hiểm nhất. Ví dụ như bạn bị bắt gặp khi đang “hành sự" tại công ty thì nghề nghiệp cũng như chỗ đứng của bạn 'bốc hơi' nhanh chóng. Cần phải lưu ý đến những tình huống xấu nhất có thể xảy ra như có người đặt máy quay lén hai bạn. Cần hết sức cẩn thận nếu không bạn sẽ phải ăn năn, hối lỗi sau những giây phút ở trên 'đỉnh sung sướng' của mình.

2. Lên kế hoạch


Tất nhiên là những yếu tố bất ngờ mới làm nên 'điều kì diệu', nhưng nếu bạn chuẩn bị cho những 'điều bất ngờ' này lại là thượng sách. Khi 'yêu' nơi công cộng thì phải 'hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn' nên sẽ không thể thoải mái như 'hành sự' trên chiếc giường ngủ ấm cúng của mình được. Hãy làm cho cả hai được khơi gợi cảm hứng trước khi tiến đến 'khu vực cấm', có thể là kích thích về mặt tinh thần như: thầm thì những lời có cánh hay mơn trớn cơ thể nhau qua lớp quần áo để đến khi tới 'khu vực cấm', thì bạn mới có thể 'hành động' nhanh chóng được. Tận dụng tối đa chiếc lưỡi vô cùng mềm mại và linh hoạt của các bạn vào 'màn khởi động' này. Sự ướt át và mềm mại sẽ làm thổi bùng lên ngọn lửa đam mê trong lòng của cả hai người.


3. Chọn tư thế phù hợp

Hãy cân nhắc để chọn những tư thế cho cả hai được thoải mái. Khi 'hành sự' bên ngoài, các bạn nên áp dụng tư thế 'đứng' và tư thế 'chú cún'. Còn tư thế 'truyền giáo' thì chỉ thích hợp với chiếc giường rộng rãi mà thôi. Có thể bạn nữ đứng vịn tay vào tường hoặc gốc cây để bạn tình của mình dễ dàng 'thâm nhập' vào từ đằng sau chẳng hạn. Cùng tiếng rên rỉ nhẹ nhàng, cả hai bạn sẽ có những giây phút tận hưởng những điều mới mẻ mà chiếc giường không thể mang lại được.

4. Hãy nghĩ đến những trò chơi 'nghịch ngợm'

'Yêu' nơi công cộng không có nghĩa là lúc nào bạn cũng phải 'hành động' thật sự. Có thể 'yêu' bằng miệng hay thủ dâm cho nhau là đủ để làm cho cả hai có cảm hứng 'yêu'. Để thật an toàn thì hai bạn có thể có những hành động 'kích thích' thay cho 'màn dạo đầu' để đến khi vừa bước chân vào nhà là có thể bắt đầu tiến hành một màn 'lên tiên' thực sự. Hãy cân nhắc kĩ càng để có những phút 'lên mây' thật sự an toàn nhé!

Theo Eva

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)