Teen 24h 2009-07-17 01:05:10

Yêu nơi “đồng không mông quạnh”


Những bãi đất hoang, những khu quy họach, đất trống đang được nhiều teen Sài Thành lựa chọn làm nơi thể hiện tình yêu song ẩn chứa sau đó cũng là vô vàn hiểm họa không thể lường trước được.

Vắng vẻ cho tiện… diễn "phim nóng"



[justify]Sài Gòn ồn ào, náo nhiệt dường như không còn chỗ để teen nhà mình có thể diễn phim “nóng” nên nhiều bạn kéo nhau ra các khu quận 7, quận 8, Bình Tân… tìm đến những nơi “đồng không mông quạnh” để vô tư thể hiện tình cảm mặn nồng của mình. Cô bạn L (trường DH) bật mí: "Ngồi ngoài công viên hôn nhau hay ôm một tí cũng bị dòm ngó, soi mói nên chàng của mình đã tìm được một nơi rất lí tưởng bên quận 7. Đó là một khu đất trống, ít người và dường như cũng có nhiều cặp đôi tìm đến đây để được tự do thoải mái thay vì phải dè chừng như khi ngồi công viên. Với bản tính của con gái mình vẫn thích nơi vắng vẻ và kín đáo hơn!”.
[/justify]

Có lẽ vì vậy mà teen ngày càng đổ xô ra các quận ven, ngọai thành để tìm cho mình những địa điểm càng trống, vàng vắng vẻ càng tốt.





Yêu trong công viên thường dễ bị nhòm ngó nên nhiều bạn không thích…

[justify]Anh chàng B (trường DT) chia sẻ: "Cuối tuần là mình và nàng thường hay dong xe ra khu vực quận 2, nơi đây có khá nhiều bãi đất trống, tha hồ muốn làm gì thì làm. Dường như mình đã chán ngấy cái cảnh đông đúc trong nội thành nên ra đây cảm thấy thoải mái hơn”. Chính vì tâm lý này nên dường như các rạp chiếu phim, quán kem, trà sữa đang dần dà bị teen thay thế bằng bãi đất trống, nơi đây teen có thể tự do làm những chuyện mình thích. Nhiều cặp đôi còn chuẩn bị sẵn cả áo mưa để lót ngồi, ô dù để che nếu trời bất chợt mưa và không quên mang theo đèn pin vì những khu đất trống này thường rất tối.

Từ những rắc rối nho nhỏ

Thường những khu đất này nằm cạnh những bãi rác, lùm cây nên việc muỗi tập trung khá nhiều khiến teen nhà mình nhiều phen phát hoảng. Có bạn sau vài lần vi vu cùng người yêu đã rút kinh nghiệm bằng việc mang theo thuốc chống muỗi, nhiều teen ra sức chịu đựng nên sau khi yêu về đến nhà thì “sốt” li bì. Như trường hợp của cô bạn D (trường NT), là con nhà giàu, chuyên ngồi phòng máy lạnh nên chỉ trong vòng 2 tiếng chịu trận nơi “đồng không mông quạnh” cùng lũ muỗi khá độc, về đến nhà D đã đổ bệnh. Gia đình hỏi nguyên nhân nhất quyết D không nói, chỉ lẳng lặng nhắn tin cho chàng: "Lần sau đi nhớ mua kem chống muỗi nha anh!”.

Những địa điểm vùng ven tại các quận ngọai thành thường có khá nhiều lùm bụi, mô đất cao nên teen nhà mình rất thích lao xe vào những chỗ trũng kín đáo để rồi khi dắt xe lên thì phải “dở khóc dở cười” vì dốc cao mà sức người thì có hạn. Mới đây cô nàng V (quận 3) cùng anh chàng người yêu phải cầu cứu một người đi đường kéo xe lên dùm vì sau khi chạy xe xuống hố đất phía trong khu đất hoang tại quận Bình Tân thì xe kẹt luôn trong đó, lúc đẩy lên phải khó khăn lắm mới nhúc nhích được thân xe. Chưa kể anh chàng người yêu của V phải một phen nhớ đời vì trong lúc kéo tay lái đã giẫm phải một con rắn nằm rúc trong đống đất phía dưới xe.

Đến chuyện trấn lột

Càng chọn những bãi đất trống, thưa thớt người thì teen càng có nguy cơ đối mặt với những nguy hiểm khó lường trước được. Chuyện trấn lột tiền bạc, thậm chí là xe cộ diễn ra như cơm bữa tại khác khu đất trống này. Cô bạn C (trường QT) kể: "Mình và anh ấy quen nhau được hai tháng, lần đó anh ấy bảo đưa mình đến một nơi vô cùng lãng mạn. Thì ra nơi anh ấy nói là bãi đất trống tận bên quận 7. Lúc điều khiển xe vào khu đất hoang ấy mình cũng rất lo lắng sợ gặp phải kẻ xấu nhưng anh ấy nói cứ bình tĩnh, chẳng sao đâu. Không may chính lần đó lại gặp phải bọn xấu dùng kim tiêm uy hiếp lấy sạch tiền và điện thoại di động của hai đứa, cũng may là còn chiếc xe để về nếu không thì chỉ có nước kêu trời!”.
[/justify]

[justify]Anh chàng P (trường DH) cũng từng một phen hú vía khi gặp phải bọn trấn lột khi đang cùng người yêu diễn phim “nóng” tại một khu đất hoang bên quận 8. Lần đó cũng may là trong lúc bọn ấy xuất hiện thì có dân phòng đi tuần ngang khu vực ấy, P lấy hết can đảm la thật to "Cướp! Cướp!” khiến bọn chúng bỏ chạy. Từ lần đó chẳng bao giờ P dám đặt chân đến những khu vực vắng vẻ ấy nữa, chưa kể cô nàng người yêu của P cũng một phen khiếp vía và làm mặt giận với P gần một tuần ngay sau đó.[/justify]

[justify]Cô nàng A (trường KT) cho biết: ”Hôm thứ bảy vừa rồi nhỏ bạn mình cùng người yêu nó dông xe ra khu đất trống bên quận Bình Tân, lúc đang vui vẻ cùng nhau thì bị kẻ gian lấy mất… quần trong đó có điện thoại và vài trăm ngàn khiến cả hai muốn cười ra nước mắt. Sau lần đó hai đứa “cạch” tới già chẳng dám bén mảng tới khu ấy nữa!”.

Teen nhà mình chỉ nghĩ đơn giản rằng nơi nào càng vắng vẻ, càng tự do càng tốt nhưng không nghĩ đến hậu quả ẩn phía sau nó. Hãy cảnh giác khi quyết định yêu nơi "đồng không mông quạnh" nhé vì những khu đất trống thường là nơi tập trung của những thành phần xấu, những kẻ lang thang chuyên gia trấn lột đồ của các cặp đôi.[/justify]

Mr.Mi™
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)