Tin tức - pháp luật 2017-04-24 10:12:06

"Yêu râu xanh" bị cắn đứt lưỡi vẫn cố hiếp dâm được vợ giúp "chạy án" sau khi gây tội: Có bị xử lý?


Chồng hại con gái nhà người ta mà vợ còn cố bao che, chạy tội. Chẳng lẽ trinh tiết con người rẻ mạt đến thế sao? Đúng là mù quáng hết sức. Loại này có gì đáng để thương tiếc nữa?



Mấy ngày qua dư luận đang xôn xao trước vụ việc người đàn ông bị cắn gần đứt lưỡi vẫn cố thực hiện hành vi hiếp dâm. Đối tượng đó là Chu Thế Quang (SN 1979, hộ khẩu tại Đồng Nai, hiện thuê trọ tại ngõ 58, đường Trần Bình, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy) . Nạn nhân là chị H (25 tuổi, Hà Nội).

Bà T. chủ nhà nơi Quang thuê trọ cho biết, cách đây khoảng 1 tháng, Quang cùng một cô gái tên tên N. tới nhà bà xin thuê phòng. Quang giới thiệu chị N. là vợ nên bà T. đồng ý cho thuê. Bà T. cho biết, trước khi đến với chị N., Quang đã lấy vợ trong thời gian làm việc ở Đồng Nai. Sau khi ly hôn vợ cả, Quang ra Hà Nội chung sống với chị N. như vợ chồng nhưng chưa cưới.

Theo bà chủ nhà trọ, thời gian sinh sống ở đây, vợ chồng Quang không có xích mích gì. Khoảng 1 ngày trước khi Quang gây ra sự việc, vợ chưa cưới Quang nói với bà T. đi công tác vài hôm, sau đó xách quần áo rời khỏi phòng trọ.

Bà T. kể, sự việc xảy ra tại nhà trọ nhưng bà và mọi người trong nhà không hề hay biết. Đến chiều 18/4, bà T. ngỡ ngàng khi cảnh sát tới nhà trọ kiểm tra rồi đưa Quang về thực nghiệm hiện trường. Được biết sau khi xảy ra sự việc, chị N biết chuyện vẫn về phòng trọ tìm cách liên hệ giải hòa hai bên để giúp Quang giảm án.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)