Thời trang - làm đẹp 2016-11-05 04:18:12

Yoga, một cách giảm cân hiệu quả


Ngày nay, việc luyện tập yoga không còn quá xa lạ với nhiều người. Theo góc nhìn khoa học, yoga giúp giảm stress, giúp bạn có thêm năng lượng và cũng là một cách giảm cân hiệu quả mà bạn nên trải nghiệm.

Yoga là bài tập dành tất cả mọi người điều có thể thực hiện, và tận hưởng những lợi ích mà yoga mang lại. Hiện nay, có nhiều cách tập yoga khác nhau, hãy lựa chọn cho mình một cách luyện tập phù hợp, giúp cho việc giảm cân của bạn sớm được thành công.

Tư thế đứng khom người ra phía trước


Bước 1: Bắt đầu bằng tư thế đứng, giữ thẳng lưng, hai vai và tay thả lỏng. Hít vào, đồng thời duỗi hai tay lên khỏi đầu, hai lòng bàn tay hướng vào nhau. Duỗi toàn thân hướng lên trần nhà, đồng thời giữ hai vai thư giãn.

Bước 2: Thở ra, đồng thời khom người ra phía trước từ hai bắp đùi, giữ cho hai lòng bàn chân ấn mạnh đều xuống sàn.

Bước 3: Buông thõng đầu và cổ hướng xuống sàn và nhấc xương tạo lên hướng trần nhà để kẽo giãn xương sống.

Bước 4: Đặt hai lòng bàn tay xuống sàn ở hai bên của hai bàn chân.

Bước 5: Thở ra đồng thời duỗi phần sau của hai chân và ấn hai bàn chân xuống sàn. Hai bắp đùi phải nằm ngay phía trên hai đầu gối và không gồng hai đầu gối. Tưởng tượng thân mình đang kéo giãn xuống sàn theo từng hơi thở.

Giữ tư thế từ 10 giây đến 1 phút. Muốn ra khỏi tư thế thì hít vào đồng thời cong hai đầu gối và chầm chậm rướn người đứng lên, ấn hai lòng bàn chân xuống sàn rồi trở về tư thế đứng thẳng.

Tư thế cái bàn




Bước 1: Đặt 2 bàn tay, 2 đầu gối xuống sàn. Hai đầu gối và hai bàn chân dang rộng bằng chiều rộng của 2 bắp đùi. Hai đầu gối nằm ngay phía dưới hai bắp đùi và lưng hai bàn chân phải sát sàn. Hai cổ tay phải nằm ngay phía dưới 2 vai và 2 lòng bàn tay sát sàn.

Bước 2: Xòe các ngón tay ra và các ngón tay giữa chỉ thẳng ra phía trước

Bước 3: Ấn 2 bàn tay xuống sàn và buông thõng 2 vai thư giãn. Hai cánh tay phải thẳng, nhưng không được gồng 2 củi chỏ. Lưng phải bằng thẳng và đầu thẳng hàng với xương sống.

Giữ tư thế từ 20 giây cho đến 1 phút

Tư thế em bé



Bước 1: làm tương tự như tư thế cái bàn

Bước 2: giữ vị trí của 2 tay, thở ra, đồng thời ngồi lên 2 gót chân và đặt phần thân trên lên 2 bắp vế và từ từ hạn trán sát xuống sàn.

Bước 3: đặt 2 bàn tay ở 2 bên hông, 2 bàn tay cạnh 2 bàn chân và lòng bàn tay ngửa lên

Bước 4: Thở ra, đồng thời hạ 2 bắp đùi lên 2 gót chân và cảm thấy xương sống đang kéo giãn ra

Giữ tư thế này từ 15 giây đến 2 phút. Muốn thoát khỏi tư thế, bạn hãy hít vào, đồng thời ấn 2 bàn tay xuống sàn để nâng người lên, trở về tư thế ngồi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)