Truyện tranh 2009-03-02 20:00:31

Yoona (SNSD) đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ???


(HHT_Online) Thông tin về việc vẻ đẹp của Yoona có thể không phải do trời phú đã và đang khiến cho các fan của Soshi hết sức hoang mang và tức giận :|…


"Boys over Flowers" tạm ngừng phát sóng

Tiền đang chảy về túi ai trong "Boys over flowers"???

"Hot" nhất về MIROTIC Concert của DBSK!!!

Micky Yoochun (TVXQ) mới mua thêm "xế" xịn

Một cư dân mạng gần đây đã post lên blog những bức ảnh về thành viên Yoona của SNSD qua các thời và rút ra một kết luận: Yoona đã có “đụng dao đụng kéo” để có được vẻ đẹp như hôm nay! Thông tin này lập tức tạo ra một cơn chấn động trong cộng đồng fan của SNSD, bởi Yoona được coi là “bộ mặt” của toàn SNSD, vốn được tiếng là một người mang vẻ đẹp tự nhiên không đụng dao kéo.



SNSD Im Yoona

Trong số những bức ảnh được đưa ra phân tích, những hình ảnh của Yoona thời đóng trong MV “U” của Super Junior có vẻ bị “mổ xẻ” nhiều nhất. Blogger kể trên, sau một hồi phân tích và bình luận, đã khẳng định chắc chắn một điều rằng Yoona đã phẫu thuật bởi phần cằm của cô nàng trong MV “U” rõ ràng quá bạnh ngay cả so với tiêu chuẩn bình thường.



Những tấm hình gây tranh cãi trong MV "U" của Super Junior

Các fan của Soshi, trái lại, đều nhất loạt đứng lên bảo vệ thần tượng. Theo họ, chính điều kiện góc quay và ánh sáng của MV không tốt cộng với kiểu tóc của Yoona không được hợp mặt đã gây ra tất cả. Hơn nữa dù phẫu thuật hay không thì Yoona vẫn là Yoona, các fan Soshi vẫn sẽ ủng hộ Na hết mình - đó là điều không bao giờ thay đổi. Thật đáng mừng là đa số cư dân mạng cũng có cùng nhận định này.





Còn nhớ vào thời mới ra mắt, SNSD - hay còn gọi là Girls’ Generation, vẫn thường bị các anti-fan gắn cho cái tên đầy tính châm chích “Plastic’s Generation” (nghĩa là “Thế hệ phẫu thuật thẩm mỹ”) bởi hầu hết các thành viên của nhóm đều từng trải qua phẫu thuật để có được vẻ ngoài xinh đẹp như công chúa hiện giờ. Dù vậy, với tài năng và thực lực của 9 cô nàng, dần dần SNSD đã tự chứng tỏ mình không chỉ có ngoại hình.


Đặc biệt với hit đỉnh “Gee” đang làm mưa làm gió khắp nơi thì giờ đây đã chẳng ai còn nhắc lại quá khứ không tươi sáng này nữa. Vậy mà sự việc lần này lại “đào bới” lên tất cả, mà nạn nhân không ai khác chính là Yoona - bộ mặt của toàn Soshi, càng khiến cho các fan phẫn nộ vô cùng.



SNSD

Dù thế nào đi nữa, có lẽ vẫn sẽ cần một khoảng thời gian để sự việc này có thể chìm vào yên lặng. Trong thời gian đó, các fan Soshi hãy tiếp tục ủng hộ SNSD hết mình nhé :X!



Hikaru Jang
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)