Truyện tranh 2009-04-15 00:01:00

Zac Efron khoe lưng trần lực lưỡng


[Kênh14] - Trước những tin đồn từ việc “Bị nghi là đeo lông mi giả” đến “Sắp làm đám cưới với Vanessa Hudgens" … Và cùng ngắm những hình ảnh cực hot của anh Zac nhé!
Đang là cái tên “đãi ra vàng” của Hollywood, Zac Efron nằm trong tầm ngắm của một loạt đạo diễn lừng danh, các hãng phim danh tiếng, và vẫn chưa giảm hết nhiệt sau 3 phần phim "High School Musical" thành công trên cả mong đợi.



Sắp tới là sự “lột xác” khi anh chàng sắm vai chính khá nặng ký về khả năng diễn xuất trong "Seventeen, Again". Tần suất xuất hiện trên mặt báo của Zac hiện tại khá dày đặc, mới đây nhất là 2 tờ báo: USA Weekend và GQ Magazine. Zac đã cho độc giả thấy được sự chín chắn và trưởng thành trong suy nghĩ của mình trước những câu hỏi về hiện tại, tương lai, và những tin đồn - điều không thể tránh khỏi khi anh chàng đang là cái tên “có trọng lượng” trong giới showbiz.

Thông minh, thẳng thắn trả lời, Zac đang chứng tỏ cho tất cả mọi người thấy anh đã “lớn” hơn rất nhiều so với thời… “cậu bé bóng rổ” của mình.


Bức ảnh "đắt giá" đây!

Trước “cái giá” của sự nổi tiếng?

“Tôi đã từng thất bại, thất bại rất nhiều lần. Nhiều lúc, tôi cảm thấy mình hoàn toàn lạc lõng trên vùng đất của sự nổi tiếng. Tôi không biết phải làm thế nào để đững vững được. Và giờ thì tôi nhận thấy rất cần thiết phải tự vạch kế hoạch, suy nghĩ trước những quyết định mình phải đi đâu, làm những gì… giống như mình đang chơi trò đuổi bắt vậy. Đi lên bằng chính đôi chân của mình thật thoải mái”.

Khi có tin đồn “Zac đã từng gắn lông mi giả?”

“Thật sự nhé, nếu bất kỳ ai tìm được bức hình tôi có gắn lông mi giả. Tôi sẵn sàng đưa cho họ cả triệu đô la. Bạn biết đấy, những chuyên gia trang điểm, make up là việc của họ. Họ không hề biến bạn trông như những cô gái. Nhưng họ, sẽ chỉ giúp bạn trông cá tính hơn. Và vì chúa, tôi chưa và sẽ không bao giờ gắn lông mi giả trong suốt cả cuộc đời của mình”.



Và… “Zac sắp làm đám cưới với Vanessa ở Kauai??”

“Thật ngớ ngẩn, tôi chắc chắn sẽ chưa cưới vợ tại thời điểm này. Với ngành giải trí, trước những tờ báo lá cải, một là bạn sẽ làm đám cưới trong nay mai, hoặc bạn sẽ có bầu… Và tôi chắc chắn sẽ không cưới ai cho đến khi 40 tuổi. Ý nghĩ mình sắp cưới ai đó chưa bao giờ có trong đầu tôi”.

Lý do anh ấy chọn tham gia “17, Again” - bộ phim sẽ ra mắt vào 17-4 tới?

“Bộ phim thật sự là một cú chuyển mình của tôi. Bạn biết đấy, tôi chẳng hề muốn các fans của mình phải thất vọng hay càu nhàu khi tôi đã “đóng khung” vào 1 loại vai trong một thời gian dài. Và các fans, họ cũng đã đợi khá lâu rồi”.



Tương lai của Zac trong showbiz?

“Tôi không phải là một nam diễn viên tuyệt vời nhất trên thế giới, rõ ràng là thế. Nhưng tôi thật sự hi vọng rằng mình sẽ đưa ra những quyết định thông minh và đúng đắn. Nó sẽ thay đổi rất nhiều đấy!”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)