Sao teen 2009-09-27 00:01:00

Zac Efron sao lại “xinh trai” thế này!?


Nhìn là mê ngay lập tức.
Cũng lâu lắm rùi chúng ta chẳng nghe thông tin hay được cập nhật hình ảnh gì của Zac rồi đúng không nè. Các fans của Zac và cả của Van nữa chắc là buồn lắm đây. Tuy nhiên mới chiều hôm thứ sáu tuần này (25.9), Zac đã được cánh săn ảnh chộp được khi rời khỏi trường quay bộ phim The Death & Life of Charlie St. Cloud tại Vancouver. Không cảm thấy khó chịu vì bị paparazzi bám càng, Zac thậm chí còn rất thiên thiện với nụ cười tươi tắn, vẫy tay chào mọi người và còn nháy mắt nữa, nhìn Zac quá cute luôn.










Những hình ảnh mới nhất này chúng ta có thể nhận ra điều gì đó khác biệt từ anh chàng này, có vẻ như Zac đã thay đổi kiểu tóc của mình, nhìn không còn lãng tử nhưng lại rất mạnh mẽ và gọn gàng. Duy nhất chỉ có đôi mắt xanh là vẫn “hút hồn” như thường ngày.




Zac để tóc như này nhìn rất chi là manly





Theo THR đưa tin, bộ phim Me & Orson Welles mà Zac tham gia trước đây sẽ được ra mắt tại các rạp chiếu của Mỹ vào ngày 25.11 sắp tới. Làm việc liên tục như thế này thì chuyện Zac ít xuất hiện cũng là điều dễ hiểu, nhưng còn chuyện hẹn hò với Van thì tính sao đây?


Ảnh mới nhất của Van chụp cho Ecko

Nhắc đến Van, mới đây 1 hình ảnh cô nàng chụp cho nhãn hiệu Ecko Red cũng đã được giới thiệu trên mạng và nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người. Hiện Van cũng đang tất bật với bộ phim Sucker Punch đang được quay tại Vancouver.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)