Hot boy - hot girl 2008-09-21 22:29:42

Zac Efron sẽ không tiếp tục con đường âm nhạc của mình :(


Anh chàng điển trai nhân vật chính của High School Musical là Zac Efron mới đây đã tuyên bố rằng anh sẽ không tham gia vào nền công nghiệp âm nhạc sau khi đã trở nên rất nổi tiếng nhờ một bộ phim âm nhạc. [justify] [/justify]
[justify]“Không bao giờ”, Zac trả lời khi được hỏi về việc liệu anh có tính tới việc trở thành một ca sĩ solo và cho phát hành album đầu tay của mình hay không - “Tôi không nghĩ rằng mình có thể đem lại cho âm nhạc một thứ gì mà các bạn chưa từng thấy bao giờ.”




Zac Efron trở nên nổi tiếng từ khi xuất hiện trong series phim vô cùng ăn khách của Disney “High School Musical” vào năm 2006. Zac đã cùng Vanessa và Drew Seeley thể hiện ca khúc “Start Of Something New” trong phần 1 của bộ phim.




Zac Efron bên cạnh Ashley Tisdale, Vanessa Hudgens, Corbin Bleu, Monique Coleman và Lucas Grabeel tại lễ trao giải Annual Creative Arts Emmy Awards lần thứ 58


Tiếp nối thành công của phần 1, Zac tiếp tục làm nức lòng các fan khi anh tham gia diễn xuất 2 phần tiếp theo của High School Musical và còn đảm nhiệm phần hát chính trong bộ phim. Trong High School Musical 2, Zac đã thể hiện một vài ca khúc như “Work This Out” và “You Are The Music In Me”. Còn trong High School Musical 3: Senior Year, Zac lại một lần nữa song ca với bạn gái Vanessa Hudgens trong ca khúc “Right Here, Right Now”.



Zac Efron bênh cạnh Vanessa Hudges, Ashley Tisdale và Corbin Bleu trên sân khấu MTV Video Musica Awards


Mới đây, Zac đã được New Line Cinema “đặt hàng” cho bộ phim hài “Seventeen Again”. Theo dự kiến, bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 17 tháng 4. “Seventeen Again” chủ yếu kể về một nhà kinh doanh thiếu hạnh phúc, người luôn mong ước được trở về với quá khứ để sửa chữa những lỗi lầm trước đây của mình.
[/justify]

(H2T)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)