Sao thế giới 2008-12-15 13:29:58

Zac (lại) ôm bóng rổ, Vanessa đích thị là một Greenager, Miley và cả Brit nữa


Miley hát và múa, Zac lại ôm bóng rổ, còn V, cô ấy vừa nhẹ nhàng đón tuổi 20 với một chiếc váy màu xanh và danh hiệu "Ngôi sao gợi cảm nhất năm 2009"

Britney Spears đã có mặt ở Nhật Bản. 5 năm rồi Brit mới có mặt tại đây nên cô dành kha khá thời gian dạo phố và thăm thú. Các phóng viên đã gặp Brit cười tươi như hoa tại một tiệm ăn nhanh với món Doner Kebabs
Tin mới nhất từ bảng xếp hạng Âm nhạc Billboard Hot 100 singles, ca khúc “Circus”của Brit hiện đang đứng thứ 3 sau BeyonceT.I. Trong khi đó, “Womanizer” thì chỉ có vị trí khiêm tối: Thứ 10 mà thôi.

Brit: Chào Nhật Bản!

Chào Vanessa Hudgens! Chào tuổi 20

Ngày đẹp nhất trong đời của V đã đến dịp cuối tuần qua. V tròn 20 tuổi, đổi sang đầu số mới với rất nhiều dự định làm mới mình, nhất là phải thoát khỏi kỳ vọng rất lớn sau làn sóng High School Musical.

Tối qua, V tham dự Một Party nhỏ dành cho các bạn trẻ bảo vệ môi trường, đó chính là lí do vì sao V lại mặc áo xanh đi dự tiệc, như một Greenager chính hiệu nhé!



V đón tuổi 20 với giao diện màu xanh




[justify]Mới đây, tâm sự với tờ US Weekly về bí quyết giữ vẻ đẹp trẻ trung. Có rất nhiều điều để nói song V đề cập nhiều đến cách chăm sóc mái tóc của mình.

Với cô, cùng với cửa sổ tâm hồn, mái tóc chính là "điểm đến đầu tiên trong mắt ai", thế nên V dành rất nhiều thời gian và công sức để dành riêng cho việc chăm sóc tóc.

Cũng mới nhất, V vừa chia sẻ danh hiệu "Ngôi sao gợi cảm nhất năm 2009" do tạp chí Maxim bầu chọn với những nhân vật nổi tiếng như Rihanna, Katy Perry và Hilary Duff.
[/justify]

Nói đến V chẳng nhẽ lại quên Zac.

Hình ảnh Zac Efron vừa được…"rải" tứ tung trên nhiều diễn đàn điện ảnh, giải trí sáng sớm nay.

Và đó là sự xuất hiện quen thuộc của một Zac Efron ở tuổi 17 với bóng rổ, những tâm sự rắc rối của một cậu bé mới lớn và cả sự thân thiện nữa.



Zac tuổi 17 sẽ thế nào?




Trong dự án điện ảnh mang tên "17 Again", Zac xuất hiện cùng Matthew Perry, Leslie Mann và Michelle Trachtenberg. Zac vào vai cậu Mike O’Donnell với những tính cách lách nhách của tuổi 17.

Một sớm sắp…thức dậy, Mike mơ ước mình làm sao có thể trở lại tuổi trung học, cậu bật dậy và tuổi 17 hiện về. làm mới cuộc sống của mình ngay thôi.



"17 Again" sẽ ra rạp vào đúng ngày 17-4-2009


Miley Cyrus thì sao?

Rằng là ai mà theo dõi kênh Disney tối qua (khu vực Bắc Mỹ), hẳn sẽ gặpMiley quậy tưng bừng sân khấu với vũ điệu, ánh sáng và giọng ca cùng nhạc phẩm “Let’s Do This”.




Đây là lần đầu tiên “Let’s Do This” lên sóng và nó hứa hẹn sẽ mở đầu mùa hè tưng bừng "hot" cùng với phần mới của The Hannah Montana (tháng 4-2009 trên sóng Disney)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)