Bóng đá 2008-06-24 03:55:10

Zidane muốn C.Ronaldo sang Real



Huyền thoại người Pháp muốn Ronaldo sang Real Madrid
Trong bài trả lời phỏng vấn ngày hôm qua thì huyền thoại của Real, Zidane cho biết muốn Ronaldo ngay lập tức chuyển tới Bernabeu.


Vụ chuyển nhượng Ronaldo sang Real đã làm tốt rất nhiều giấy mực của giới báo chí. Ngay sau khi BĐN bị Đức loại khỏi tứ kết Euro 2008, CR7 đã chơi bài ngửa với MU khi anh công khai ý định muốn chuyển tới Real ngay trong mùa hè năm nay. Thậm chí, ngôi sao người BĐN còn có những lời lẽ hỗn hào với Ferguson.

Sir Alex đang ra sức níu kéo cậu học trò cưng ở lại Old Trafford nhưng dường như ông đang tuyệt vọng. Ronaldo đã chạy theo tiếng gọi của trái tim. Có rất nhiều người khuyên anh nên chuyển sang Real. Ban đầu là ông thầy tại đội tuyển BĐN, Scolari. Và giờ đến lượt huyền thoại người Pháp, Zidane cũng muốn anh tới Bernabeu.



“Anh ấy đã có một mùa giải tuyệt vời. BĐN bị loại nhưng theo tôi quan sát thì Ronaldo chơi không tệ tại Euro 2008. Nếu chuyển tới Real tôi nghĩ anh ấy sẽ phát huy được hết phẩm chất của mình. Ronaldo hội tụ đủ mọi yếu tố để trở thành 1 huyền thoại mới tại Bernabeu. Tôi nghĩ nếu cậu ta thực sự muốn tới Real thì hãy làm điều đó ngay đi.”

Hồi năm 2001, Real bỏ ra số tiền kỷ lục thế giới lúc bấy giờ để mang Zidane về từ Juventus, 45 triệu bảng. Kỷ lục này sẽ bị phá vỡ trong trường hợp Kền kền trắng thực hiện chót lọt phi vụ Ronaldo.


< nguồn 24h.com.vn>
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)