Khoa học - Lịch sử 2009-07-09 17:03:17

"Zoom in" LG Ice Cream Phone - Dế cực "teen" ^^


"Zoom in" LG Ice Cream Phone - Dế cực "teen" ^^



Mỗi chú dế lại mang một màu sắc khác nhau tương ứng với màu của những cây kem mát lạnh. Ice Cream Phone màu trắng tượng trưng cho kem vani, màu hồng tượng trưng cho kem dâu và màu xanh tượng trưng cho kem pistachio đấy teens ná!









LG KF350 khi gập lại thì có kích cỡ 100,9 x 50,9 x 14,8 mm và nặng 105 gram. Em hàng này thuộc diện không quá dày cũng không quá mỏng, khá hợp với tầm tay người châu Á chúng mình í!









Dáng gập sành điệu nè…




Điện thoại sử dụng màn hình TFT 2.2 inches với độ phân giải 240 x 320 pixels 262k màu hiển thị khá ổn. Màn hình cũng có cảm biến ánh sáng tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình nhưng cũng giống như nhiều dế LG khác, KF350 khá khó xem dưới ánh áng mặt trời chiếu trực tiếp.









Bàn phím của máy đặc biệt ấn tượng, nút bấm to và đàn hồi tốt. Phím điều hướng rất dễ sử dụng và còn có cả phím tắt chụp hình cho mấy “mem” thích phô tài “ảnh ọt”.









Chà chà, đèn nền bàn phím lung linh cực kỳ luôn, những màu sắc thay nhau “trình diễn” đem đến cho teens cảm giác thích thú phết.











Một màn hình ma trận LED kích thước 5 x 23 pixel ở bên ngoài có nhiệm vụ “nhấp-nháy” mỗi khi nhận cuộc gọi hay tin nhắn đồng thời để “lộ” những emoticon cực kul như trái tim, mặt cười, hay mặt mếu…“phê hơn con tê tê” đấy teens nhá!









Có rất nhiều icon được cài đặt sẵn để teens có thể tùy biến theo cảm xúc. Hơn nữa, dế cũng có chức năng hỗ trợ các ấy tự “đì-zai” lấy vài mẫu cho-riêng-mình-thôi!









Mặt trước của dế có một lớp nhựa rất đặc biệt tựa như lớp vỏ như ngọc trai, sẽ “cộng hưởng” và nhấp nháy phát ra từ đèn LED. Hehe, tuy chẳng phải chất liệu gì quý hiếm nhưng tớ đảm bảo “ối” teens sẽ “rụng rời con tim” cho mừ xem.









Mặt sau của LG KF350 không nhẵn bóng nên tìm hoài chẳng thấy vân tay đâu teens àh.









Khe cắm thẻ nhớ nằm ngay bên gờ máy. Bộ nhớ trong chỉ có 25MB nhưng chú dế hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD lên tới 2GB lận.









Khớp quay chắc chắn và linh hoạt sẽ hạn chế rất nhiều tình trạng “đứt gánh giữa đường”, làm khổ teens tốn xiền thay cáp mới ^^.









Có lẽ tính năng nổi bật nhất của chiếc vỏ sò “quyến rũ” này chính là quả camera 3 chấm có khả năng quay video. Do không có tính năng tự động canh nét cũng như những tùy chỉnh quan trọng nên chất lượng bức ảnh không được “nuột” như mong muốn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)