Phim ảnh 2010-07-26 10:04:54

Zoom vào những cảnh "siêu hot" của các mỹ nữ Hàn


[size=1]Đó là những cảnh tắm nóng bỏng đến… "cháy" màn hình của Goo Hye Sun, Moon Geun Young, Lee Da Hae, Park Min Young… nha! [/size]


[justify]Những cảnh tắm "khoe" một phần ngực trần của các mỹ nữ Hàn dường như đã trở thành thương hiệu hút khách không thể thiếu đối với các drama Hàn Quốc, đặc biệt là dòng phim cổ trang trong những năm gần đây. Mặc dù các hình ảnh đều khá nhạy cảm nhưng trong đó vẫn có những cảnh đẹp và tạo nên hiệu ứng rất tốt để gia tăng lượng rating của khán giả. Hãy cùng ngắm lại những hình ảnh đẹp nhất trong lúc tắm của các mỹ nữ Hàn trên màn ảnh nhỏ nhé!

[/justify]



Những màn tắm bồn siêu hot của các mỹ nhân Hàn.


[justify]Đầu tiên phải kể đến hình ảnh nổi tiếng của Công chúa Ja Myung Go (Park Min Young) trong bộ phim truyền hình cổ trang cùng tên. Đây là một trong những hình ảnh đẹp nhất về cảnh tắm của các diễn viên nữ Hàn Quốc trên màn ảnh bởi làn da trắng và khuôn mặt xinh đẹp của nữ diễn viên Park Min Young.

[/justify]










Park Min Young trong bộ phim Công chúa Ja Myung Go



Trong phim này, nữ diễn viên xinh đẹp Jung Ryeo Won cũng đóng một cảnh tắm suối.


[justify]Bộ phim tiếp theo sử dụng hình ảnh tắm táp gợi cảm của nhân vật chính là Damo (Huyền Thoại Lữ Khách) công chiếu năm 2003. Damo là bộ phim võ thuật cổ trang ăn khách nhất năm 2003 với nội dung kể về một nhóm nữ chiến binh mang tên Damo chuyên giúp đỡ kẻ yếu ở triều đại Chosun của đất nước Hàn Quốc. Nữ diễn viên xinh đẹp Ha Ji Won trong vai Chae Ok đã phải thực hiện một cảnh quay tắm suối vào lúc trời đã tắt nắng, và khiến cô phải vật lộn trong làn nước lạnh để hoàn thành cảnh quay.

[/justify]

Ha Ji Won vật lộn trong làn nước lạnh để hoàn thành cảnh quay.


[justify]Trong danh sách những mỹ nữ có cảnh khoe mình trên phim phải kể đến nàng “CỏGoo Hye Sun đáng yêu trong bộ phim cổ trang The King and I. Bộ phim lấy bối cảnh triều đại Joseon trong lịch sử Hàn Quốc, nói về cuộc sống của thái giám Kim Cheo Seon (Oh Man Suk), một thái giám rất trung thành và thẳng thắn của triều đình. Goo Hye Sun được đóng phim trong vai nữ chính Yoon So Hwa.

[/justify]

Goo Hye Sun trong cảnh tắm của bộ phim cổ trang The King and I.


[justify]Nữ hoàng màn ảnh nhỏ Moon Geun Young giả trai trong bộ phim Họa sỹ gió cùng góp mặt trong dàn diễn viên xinh đẹp khoe ngọc thể trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, do phải đóng giả trai nên cảnh tắm của Moon không gợi cảm như các diễn viên khác. Trong bộ phim trên, còn có cả nữ diễn viên Moon Chae Won cũng tham gia một cảnh tắm không kém phần nóng bỏng. Họa sỹ gió kể về một cô gái phải giả trai để được theo học vẽ. Nhưng càng học cô lại càng cảm thấy không bằng lòng với những khuôn khổ cứng nhắc và đã quyết định vẽ theo ý muốn của mình.

[/justify]

Moon Geun Young giả trai trong bộ phim Họa sỹ gió


Moon Chae Won cũng tham gia một cảnh tắm trong Họa sỹ gió


[justify]Lee Da Hae trong bộ phim Hello Miss (Chào tiểu thư) với bờ vai mịn màng vào đôi mắt hút hồn khiến cho các fans của bộ phim phát điên. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu đầy hài hước của Soo Ha (Lee Da Hee), cháu gái của dòng họ LeeDong Gyu (Lee Ji Hoon), cháu trai cưng của một nhà tài phiệt từng làm thuê cho dòng họ Lee. Trong 16 tập phim, Lee Da Hae đóng vai một cô tiểu thư dễ thương, nghịch ngợm và rất trẻ con. Cảnh tắm của Lee Da Hae đã góp phần để bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết này trở nên vô cùng nóng bỏng và hút khách năm 2007. Sau này, khi tham gia vào phim Chuno, Lee Da Hae đã bị phản ứng khá "gay gắt" với những cảnh nóng bỏng tương tự.

[/justify]

Lee Da Hae quyến rũ trong bộ phim Hello Miss (Chào tiểu thư)


[justify]Trong bộ phim Gumiho: Tale of the Fox’s Child vẫn đang nóng hổi trên màn ảnh nhỏ, Han Eun Jung vào vai Hồ Ly (Gumiho) chín đuôi mong muốn tu luyện thành người, sống cùng một cô con gái nhỏ đáng yêu do bé Kim Yoo Jung thủ vai. Cách đây không lâu, trước khi bộ phim lên sóng, các nhà sản xuất đã công bố bức ảnh tắm bồn rất hạnh phúc của hai mẹ con Hồ Ly. Han Eun Jung mặc dù không còn "xuân sắc" nhưng vẫn "khoe" được sắc đẹp đầy quyến rũ trong cảnh tắm này.

[/justify]

Han Eun Jung vào vai mẹ Hồ Ly


[justify]Còn trong bộ phim cổ trang Hwang Jin Yi, bộ phim kể về cuộc đời một kỹ nữ nổi tiếng vào thế kỉ 16 và con đường theo đuổi nghệ thuật ca múa, những khó khăn khi cô phải đương đầu với xã hội với thân phận thấp hèn của một kỹ nữ. Trong một cảnh phim, nữ diễn viên Wang Bit Na cũng phải thực hiện một cảnh tắm với đôi vai trần. Mặc dù khi thực hiện bộ phim cô vừa mới sinh con được một thời gian, nhưng không vì thế mà sắc đẹp nóng bỏng của cô bị phai nhạt chút nào.

[/justify]

Wang Bit Na gợi cảm trong Hwang Jin Yi


[justify]Nữ diễn viên Park Sun Young, nổi tiếng qua bộ phim truyền hình 18 vs 29, khi góp mặt trong bộ phim truyền hình King’s Woman (2003) về đề tài tranh giành ngôi báu, cũng đã thực hiện một cảnh tắm trần trước khi được gọi vào cung.

[/justify]


[justify]Tiếp đến gương mặt biểu tượng của sự quyến rũ trên màn bạc xứ kim chi - nữ diễn viên Kim Hye Soo. Trong bộ phim cổ trang Jang Hee Bin, cô cũng có một cảnh tắm bồn rất gợi cảm. Mặc dù cũng thuộc hàng sao gạo cội, nhưng Hye Soo vẫn toát lên vẻ đẹp quyến rũ từ đôi mắt to tròn, bờ vai mịn màng và mái tóc dài buông xõa.





Kim Hye Soo trong phim Jang Hee Bin

[/justify]

[justify]Tiếp theo là những hình ảnh không kém phần nóng bỏng của nữ diễn viên Kang Soo YeonJung Hye Young trong các bộ phim cổ trang Hàn Quốc thời gian gần đây:

[/justify]


Kang Soo Yeon trong phim Ladies of the Palace.



Jung Hye Young trong phim The Return of Iljimae
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)