Bóng đá 2013-07-27 09:51:04

01h00 ngày 28/7 PSG vs REAl Madrid ; tái ngộ cố nhân


Dù chỉ là một trận đấu giao hữu vô thưởng vô phạt nhưng với dàn sao thượng hạng mà cả 2 đội đang sở hữu trong tay và đặc biệt là việc HLV Carlo Ancelotti sẽ quay lại đối đầu với đội bóng cũ hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một bữa tiệc bóng đá thịnh soạn vào rạng sáng mai khi Paris Saint-Germain chạm trán Real Madrid.
 
 
 
[justify][justify]Carlo Ancelotti đã có một mùa giải rất thành công cùng PSG khi giúp đội bóng chủ sân Parc des Princes đăng quang ngôi vô địch Ligue 1 lần đầu tiên sau 19 năm chờ đợi. Tuy nhiên, chỉ sau khi mùa giải kết thúc không lâu, chiến lược gia người Italia đã chia tay PSG để chuyển đến dẫn dắt một trong những CLB vĩ đại nhất của bóng đá thế giới Real Madrid. Và rạng sáng mai, vị HLV lừng danh này sẽ có dịp tái ngộ các học trò cũ khi Real đối đầu với PSG trong trận đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ronaldo hay Ibra sẽ giành chiến thắng trong trận đấu đêm nay? Ảnh: Internet

Trong khi đó, PSG đang hừng hực khí thế khi liên tiếp thành công trên thị trường chuyển nhượng với hàng loạt những sự bổ sung chất lượng như hậu vệ cánh trái Lucas Digne (đến từ Lille), trung vệ Marquinhos (từ Roma) và đặc biệt là thương vụ bom tấn trị giá 54 triệu bảng từ Napoli mang tên Edinson Cavani. Dù cả 3 tân binh này đều chưa đến hội quân cùng đội bóng của tân HLV Laurent Blanc nhưng những ngôi sao còn lại trong đội hình của PSG vẫn sẽ rất quyết tâm chứng tỏ năng lực của mình với ông thầy mới nếu như không muốn mất chỗ đứng trong đội hình chính thức. Vì vậy, hãy tin rằng, nhưng Pastore, Lavezzi, Verratti hay Ibrahimovic sẽ thi đấu hết mình trong trận đấu sắp tới.

Nếu như thiếu vắng những tân binh thì sức mạnh của PSG vẫn còn rất đáng sợ thì sự vắng mặt của những tuyển thủ Tây Ban Nha cùng với Marcelo và Varane sẽ làm suy giảm đáng kể sức mạnh của Los Blancos. Ngoài ra, Ancelotti vẫn đang trong quá trình thử nghiệm sơ đồ 4-4-2 cây thông ưa thích và các ngôi sao của Real vẫn chưa thể thích nghi được với những yêu cầu chiến thuật mới từ cựu HLV của AC Milan. Vì vậy, đừng quá ngạc nhiên nếu ngày mai, Real thua đậm trước PSG vì dù sao, ĐKVĐ Ligue 1 cũng có đẳng cấp và sức mạnh vượt trội so với Lyon, đối thủ mà Real đã phải rất chật vật mới có thể cầm hòa 2-2 cách đây vài ngày.

Dự đoán: 3-1[/justify][/justify]
 
 
[justify][justify]Đội hình dự kiến:

PSG: Sirigu – Maxwell, Alex, Sakho, Jallet – Matuidi, Motta, Verratti, Pastore, Lavezzi – Ibrahimovic.

Real Madrid: Lopez – Nacho, Pepe, Mateos, Carvajal – Cheryshev, Isco, Khedira, Di Maria, Ronaldo – Benzema.

THỐNG KÊ NỔI BẬT

-PSG: Cavani, Lucas Digne và Marquinhos chưa thể ra sân.

-Real Madrid: Vắng Varane, Xabi Alonso và Illarramendi do chấn thương. Casillas, Ramos, Arbeloa, Marcelo, Jesse vẫn chưa tập trung cùng độ[/justify][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)