Sao thế giới 2019-01-23 16:11:15

'Nửa kia' nóng bỏng của hai tuyển thủ Nhật Bản


Hậu vệ Makino Tomoaki và tiền vệ Gaku Shibasaki đang sống hạnh phúc bên những mỹ nhân gợi cảm trong làng giải trí Nhật Bản.
Takanashi Rin (vợ hậu vệ Makino Tomoaki)

Makino (sinh năm 1987) là hậu vệ cốt cán của đội tuyển Nhật Bản. Không chỉ nổi tiếng là cầu thủ tài năng, góp mặt trong dàn "Samurai xanh" từng thi đấu giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup, Makino khiến các đấng mày râu khắp nước Nhật ghen tị bởi có một nửa kia nóng bỏng đến phát hờn. Vợ của Makino là diễn viên Takanashi Rin. Họ kết hôn đầu năm 2018, rất được yêu mến khi là cặp "trai tài gái sắc" nổi tiếng làng giải trí cũng như giới túc cầu tại xứ sở mặt trời mọc.
Takanashi sinh năm 1988, kém chồng một tuổi. Trước khi trở thành diễn viên chuyên nghiệp, cô được biết tới với vai trò người mẫu nội y.
Cô nổi tiếng qua các vai diễn trong phim Samurai Sentai Shinkenger The Movie: The Fateful War, Dr.Rintaro, Nhà sư khi yêu… Trong đó, Like Someone In Love (2012) do Takanashi đóng chính từng được đề cử giải Cành Cọ Vàng tại Liên hoan phim Cannes.


Video Player is loading.

Dừng
Hiện tại 0:11

/

Thời lượng 1:59

Đã tải: 0%

Tiến trình: 0%

Bỏ tắt tiếng

Toàn màn hình

Trailer 'Like Someone In Love' (2012) có sự tham gia của Takanashi

Takanashi trở thành niềm ao ước của nhiều cánh mày râu Nhật Bản. Cô chỉ cao 1,66m nhưng sở hữu khuôn mặt đẹp, vóc dáng mảnh mai, gợi cảm.


Erina Mano (vợ tiền vệ Gaku Shibasaki)

Trong đội hình 23 cầu thủ mà HLV Hajime Moriyasu mang đến UAE, Gaku Shibasaki là ngôi sao nổi bật trên hàng công. Anh khoác áo CLB Getafe ở La Liga. Ngôi sao của Nhật cũng là cầu thủ được góp mặt trong danh sách tuyển thủ tham dự World Cup 2018. Tại Asian Cup, Gaku là một trong những gương mặt được đề cử vào danh sách những tiền vệ đáng xem nhất, cùng Quang Hải của Việt Nam.
Gaku không phải là cầu thủ điển trai, thậm chí anh thường chỉ để duy nhất một kiểu tóc "quê mùa". Thế nhưng, vợ của anh, Erina Mano lại là mỹ nhân đình đám xứ hoa anh đào. Sinh năm 1991, hơn chồng một tuổi, Erina là diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Nhật. Cô còn được mệnh danh là nàng WAGs nóng bỏng nhất Nhật Bản.
Chỉ cao 1,59m nhưng Erina được xếp vào danh sách những ngôi sao quyến rũ nhất Nhật Bản. Với khuôn mặt đầy thần thái, có nét ngây thơ và đường cong nóng bỏng, cô được "chọn mặt gửi vàng" cho nhiều vai diễn. Erina nổi tiếng với bộ phim 18+ Minna! Esper Dayo. Ngoài ra, cô còn xuất hiện trong các bộ phim như There's No Easy Job in This World, We Married as Job Romaji.
Theo tờ Arama Japan, cặp đôi gặp gỡ nhau qua lời giới thiệu của người quen từ mùa thu 2016. Họ nhanh chóng nảy sinh tình cảm dù Mano sống tại Tokyo còn Shibasaki thi đấu cho đội bóng ở Tây Ban Nha. Cặp đôi khá kín tiếng từ chuyện yêu đương cho đến khi quyết định về chung một nhà vào tháng 7/2018. Sau khi kết hôn, Erina Mano tạm rời khỏi làng giải trí Nhật và theo chồng ra nước ngoài sinh sống.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)