Bóng đá 2013-01-17 06:23:47

04h00 ngày 18/01, Atletico Madrid vs Real Betis: Phong độ là nhất thời


04h00 ngày 18/01, Atletico Madrid vs Real Betis: Phong độ là nhất thời…
Với những gì đang thể hiện ở mùa giải năm nay, Real Betis xứng đáng được coi là hiện tượng ở La Liga. Thế nhưng, tại đấu trường Copa del Rey, nhiều khả năng “hiện tượng Betis” sẽ không còn tiếp diễn, khi họ gặp Atletico Madrid.


Chỉ mới ở mùa giải thứ 2 sau khi quay trở lại với sân chơi cao nhất của Tây Ban Nha, Real Betis đã tạo nên bất ngờ. Trận thắng 2-0 trước Levante gần đây đã mang lại vị trí thứ 4 trên BXH cho đội bóng sọc xanh trắng. Đây được coi là một bất ngờ thực sự bởi xét về cả nhân tố con người lẫn thực lực, Real Betis không có quá nhiều tiềm năng.
Tuy nhiên, thế mạnh đã khiến cho Betis chơi thăng hoa từ đầu mùa chính là sự đoàn kết và tinh thần chiến đấu của họ. Gần như trong tất cả các trận đấu, các cầu thủ Betis đều nhập cuộc với tinh thần cao nhất và điều đó luôn mang lại rất nhiều khó khăn cho đối thủ của họ.


 

Atletico Madrid đặt mục tiêu vô địch ở Copa del Rey

Song tất cả những yếu tố ấy cũng chỉ giúp Betis có được một phong độ ấn tượng. Bởi khi gặp những đội bóng chơi già giơ hoặc lỳ lợm, các học trò của HLV Pepe Mel không thể hiện được điểm mạnh của mình. Những thất bại trước Granada, Seville hay Mallorca là minh chứng khá rõ ràng.
Và vì thế, chuyến làm khách đến Vincente Calderon đang chứa đựng rất nhiều rủi ro với Beticos. Xét về phong độ, hai bên có phần tương đương nếu không muốn nói thậm chí Atl Madrid còn nhỉnh hơn. Sự hưng phấn của đội chủ nhà là điều được thấy rõ nhất. Vị trí thứ 2 trên BXH La Liga vào lúc này không biết nói dối. Quên Real Madrid đi, chính Atletico Madrid mới đang đóng vai trò là niềm hy vọng duy nhất của La Liga để lật thế độc tôn của Barcelona ở mùa giải năm nay.
Không có những thay đổi đáng tiếc về mặt nhân sự, Atletico Madrid hoàn toàn có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình cho trận đấu này. Dù gì đi nữa, La Liga không phải là nơi Atletico có thể đặt nhiều hy vọng đăng quang. Với họ, sân chơi Copa del Rey vẫn là đấu trường khả thi hơn. Và đó là lý do tại sao, đội bóng của HLV người Argentina, Diego Simeone sẽ đặt quyết tâm tạo ra cách biệt lớn nhất trong trận lượt đi để biến cuộc viếng thăm xứ Andalucia thành một cuộc dạo chơi nhàn nhã. Phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là điều tồn tại vĩnh viễn.
Sẽ không có quà cho Betis, chỉ có những pha tấn công vũ bão của đội chủ sân Calderon mà thôi!

HOÀNG LÂN


Dự đoán: 3-0

Nhận định tỷ lệ: 0.96*0:1 1/4*0.97
Có quá nhiều lý do để tin rằng Atl Madrid sẽ thắng đậm ở trận đấu này. Họ được chơi trên sân nhà, có được đội hình mạnh nhất và điều quan trọng hơn cả là Copa del Rey thực sự là mục tiêu mà Atl Madridđặt mục tiêu vô địch. Một trận thắng đậm ở lượt đi sẽ giúp Los Robjiblancos có được thế thảnh thơi trong trận lượt về.

Con số:
Trong 5 trận gần nhất Betis chỉ thua 1 và thắng 4
Đội khách cũng mới chỉ thua 1 trong 5 trận xa nhà vừa qua
8 trận gần đây tại Celderon, Atl toàn thắng và không để thủng lưới bàn nào

Lực lượng:
Atletico Madrid: Xuất phát với đội hình mạnh nhất.
Betis: Benat trở lại sau án treo giò. Pozuelo, Martinez, Rodriguez và Juan Carlos vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:
Atletico Madrid: Courtois; Juanfran, Godin, Miranda, Luis; Suarez, Koke, Gabi, Turan; Falcao, Costa
Real Betis: Adrian; Chica, Mario, Amaya, Nacho; Perez, Vadillo, Nono, Molina; Campbell, Castro
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)