Sức khoẻ 2021-11-18 01:40:54

05 Biểu hiện hệ miễn dịch của bạn đang có vấn đề Chia sẻ bài viết


Hệ miễn dịch là vấn đề rất quan trọng với sức khỏe mỗi người chúng ta, đặc biệt trong môi trường có quá nhiều loại virus như hiện nay, để đảm bảo không bị nhiễm bệnh, chúng ta cần tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

Nếu bạn có 05 biểu hiện dưới đây chứng tỏ hệ miễn dịch của bạn đang gặp vấn đề, nếu không có cách cải thiện, bạn rất dễ bị mắc bệnh

1. TINH THẦN SUY NHƯỢC

Những người có khả năng miễn dịch kém, luôn có cảm giác khó chịu, thiếu sức sống, rất dễ mệt mỏi. Do đó, bình thường nếu phát hiện tinh thần ủ rũ, suy nhược thì cần cảnh giác việc giảm khả năng miễn dịch.


Tinh thần suy nhược – dấu hiệu của hệ miễn dịch không tốt


2. DỄ BỊ CẢM LẠNH

Mùa thu và mùa đông rất dễ khiến virus xâm nhập vào cơ thể nhất là thời điểm hiện tại, virus corona đang là mối quan tâm trên toàn thế giới. Những người có sức đề kháng kém, không thể chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn và virus, dó đó họ dễ bị ốm, điển hình là dễ bị cảm lạnh, cảm cúm. Vì vậy, nếu bạn rất dễ bị cảm lạnh, nhất định phải chú ý đến sức khỏe nhiều hơn, nghĩ cách tăng cường hệ miễn dịch.

3 CÁC VẾT THƯƠNG CHẬM LÀNH

Nếu vô tình bị đứt tay, chảy máu, không chỉ việc cầm máu chậm hơn người khác, mà những người có hệ miễn dịch thấp còn rất dễ bị nhiễm trùng. Nếu bạn không chú ý đến vết thương, bạn sẽ cảm thấy khó chịu như sưng đỏ và quá trình phục hồi rất chậm.

4. DẠ DÀY KHÔNG ỔN

Thông thường, những người có khả năng miễn dịch cao có chức năng tiêu hóa tốt, sẽ không gặp vấn đề trong khi ăn uống, đối với những người có khả năng miễn dịch thấp không chỉ khiến quá trình tiêu hóa và hấp thu kém hơn người bình thường, mà khi ăn bên ngoài, vệ sinh an toàn thực phẩm kém rất dễ bị nôn ói, tiêu chảy.

5. BẠN RẤT DỄ BỊ MỆ MỎI

Đối với những người có sức đề kháng kém, thường cảm thấy mệt mỏi, ngay cả khi ngủ đủ giấc cảm vẫn cảm thấy cả ngày không có sức lực, thậm chí phần eo và đầu gối có biểu hiện đau mỏi. Nếu thời gian dài có hiện tượng này thì cần cảnh giác, vì điều này có thể liên quan đến sự suy giảm chức năng hệ miễn dịch.


Lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi


LÀM SAO ĐỂ CẢI THIỆN KHẢ NĂNG MIỄN DỊCH? 

Có nhiều cách để cải thiện khả năng miễn dịch, và đây là hai cách rất đơn giản được khuyến nghị: Chế độ ăn uống và tập thể dục đều đặn hàng ngày

Xem thêm:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)