Tin tức - pháp luật 2010-05-04 06:01:44

1.000 người khỏa thân tập thể tại Anh!!


Hàng trăm người tình nguyện đã khỏa thân để tham gia buổi chụp ảnh nude tập thể của nhiếp ảnh gia người Mỹ Spencer Tunick tại Anh.




1.000 người tham gia buổi chụp hình nghệ thuật.

Nghệ sĩ Tunick thực hiện bộ ảnh chụp các người mẫu khỏa thân tại 8 địa điểm khác nhau trên khắp Manchester và Salford vào cuối tuần này. Nhiếp ảnh gia 43 tuổi dự kiến chụp ảnh tại 4 địa điểm vào thứ Bảy và 4 địa điểm khác vào Chủ nhật.
Buổi chụp hình mang tên "Everyday People" đã được phòng tranh Lowry tại Salford, gần Manchester “đặt hàng” nhân kỷ niệm 10 năm khai trương phòng tranh. Mục đích của ông Tunick là ghi lại chuyển động của mọi người hàng ngày và phản ánh các tác phẩm của họa sĩ nổi tiếng người Anh Lawrence Stephen Lowry.
Các bức ảnh của ông Tunick dự kiến sẽ trở thành một phần của cuộc triển lãm tại Lowry, phòng tranh được đặt theo tên của họa sĩ người Salford.
Ông Tunick trở nên nổi tiếng với những tác phẩm ảnh chụp khỏa thân tập thể. Ông đã chụp ảnh hàng nghìn tình nguyện viên khỏa thân trên khắp thế giới và gần đây nhất là tại nhà hát Con sò ở Sydney, Australia hồi tháng trước.




Nhưng dự án này, với sự tham gia của 1.000 người, là sự kiện chụp hình diễn ra nhiều địa điểm cùng lúc đầu tiên của nhiếp ảnh gia từ New York.
Tunick cho hay ông đã nhận được nhiều đề nghị tham gia dự án này. “Nước Anh đã chấp nhận công việc của tôi là một loại hình nghệ thuật và mọi người thực sự muốn chụp hình”.
“Mọi người đăng ký rất đông và chúng tôi đã phải giảm con số xuống 1.000. Phải mất 10 năm để tôi giành được sự tin tưởng của công chúng Anh”.
Victoria Denning, từ Birmingham, cho biết tham gia buổi chụp hình là một trải nghiệm tuyệt vời. “Thật thú vị khi mỗi người tham gia có thân hình và vóc dáng khác nhau. Bạn thường nhìn thấy một vóc dáng cố định trên các tạp chí còn ở đây thì khác”.




Ông Tunick được truyền hình cảm hứng từ tác phẩm của họa sĩ Lawrence Stephen Lowry.


“Mặc dù đây là lần đầu tiên tham gia nhưng tôi cảm thấy bình thường vì mọi người đều làm thế và không ai nhìn tò mò vào ai cả. Thật tuyệt vời!”.

Trong hai ngày thứ Bảy và Chủ nhật, các tình nguyện viên sẽ được đưa bằng xe buýt tới 8 địa điểm bí mật và được đề nghị khỏa thân để nhiếp ảnh gia sáng tạo nghệ thuật.
Ông Tunick cho hay ông được truyền cảm hứng để bắt đầu dự án này sau khi thăm phòng tranh Lowry, nơi trưng bày bộ sưu tập lớn nhất của họa sĩ Lawrence Stephen Lowry.
Tunick nói thêm ông cũng đang tìm kiếm các tình nguyện viên tham gia dự án lớn tiếp theo tại lễ hội âm nhạc Big Chill ở lâu đài Eastnor gần Ledbury, Anh từ ngày 5-8/8.

Thêm những hình ảnh từ buổi chụp hình của Spencer Tunick tại Anh:

















Nhiếp ảnh gia người Mỹ Spencer Tunick
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)