Chuyện lạ 2013-10-30 06:51:40

!!!!1!!!!1 cứ gặp lạnh là bàn tay chuyển màu trắng như xác chết&&&&&&&&&&&


[size=6]Cứ gặp lạnh là đôi tay của người phụ nữ này trở nên trắng ngắt.[/size]
[justify]Một người phụ nữ Tây Ban Nha gặp phải vấn đề nghiêm trọng trong việc máu được cung cấp đến các ngón tay và bàn tay cô trở nên tím tái, ngón tay trắng ngắt khi tiếp xúc với cái lạnh. Trường hợp này đã được báo cáo trong tạp chí y tế New England Journal of Medicine.[/justify]

Bàn tay người phụ nữ
 biến đổi màu sắc khi gặp lạnh

[justify]Người phụ nữ 45 tuổi giấu tên đã được xác định mắc chứng bệnh Raynaud. Chứng bệnh khiến các mạch máu trong bàn tay và các ngón tay bị co thắt tạm thời làm máu không thể được lưu thông.

Sự co thắt này thường xảy ra do tiếp xúc với không khí lạnh, khiến các ngón tay bị tê cũng như biến đổi màu nhanh chóng.

Trong quá trình bàn tay của bệnh nhân ấm dần lên, máu được truyền đến các ngón tay, họ sẽ trải qua cảm giác khá đau đớn.
[/justify]
[justify]Chứng bệnh này không phải là một mối đe dọa nghiêm trọng đối với sức khỏe con người nhưng nó có thể gây ra nhiều khó khăn nhất là mỗi khi gặp lạnh.

Tiến sĩ Marina Anderson, giảng viên
 cao cấp về bệnh thấp khớp tại Đại học Liverpool cho biết: "Đây là một trường hợp rất nghiêm trọng. Raynaud là một chứng rối loạn rất phổ biến nhưng hầu hết bệnh nhân sẽ không bị ảnh hưởng nặng nề".

Nhưng nó có thể gây rắc rối khi người bệnh muốn lấy thức ăn từ tủ lạnh hoặc khi muốn tìm đồ trong túi áo khi họ đang ở bên ngoài vào một ngày lạnh giá.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)