Tâm sự - chia sẻ 2011-10-23 01:23:56

1 bức xúc trong VY


thưa các ae VY , mình có nhiều bức xúc muốn nói vs các bạn, đó tình trạng post bài lại,,(khảo cổ)


.
.
. theo mình là chuyện hết sức bình thường, vì 1 bài đã từng được post tại VY, nhiều người ko biết lại post lại ,có rất nhiều lý do,trong đó lý do quan trọng nhất là ko biết là bài này đã tứng post rồi…nhung lại có những người tỏ ra là 1 người thiếu văn hóa,tỏ ra bực tức hay và nói ra những lời 'móc' rất tuyệt.. em xin đưa ra ví dụ trong rất nhiều dạng tương tự..:
.
.
.





tearrain2309 gửi vào 21-10-11 22:37
Tui …
4 chủ đề & 177 bài viết
169 17
Keng: 492
chỉ xuống cho chừa cái tội post đi post lại cái bài người khác !!! ngu vl ra



.
.
.
các ae có thấy ko, dù sao thì những người đó cũng có công post, post mà bị chửi thì các ae thấy có vuiz ko? thấy hài lòng vì những người như vậy ko??
các bài đã đăng thì có người xem rồi , người chưa xem, chứ đâu phải là ai cũng xem hết,"Cũ người mới ta", đâu phải ai cũng bỏ ra quá nhiều thời gian để lục lọi,hay dành cả ngày ra để lục hết mọi thứ trong này. em thấy web VY đã có từ rất lâu rồi ,cho nên chắc chắn là số lượng bài đã post ko dưới mấy chục nghìn bài viết và clip ,cho nên cái chuyện khảo cổ là hết sức bình thường ,,nếu thấy bực tức vì bài quá cũ ,hay post đi post lại quá nhiều thì chỉ đưa ra ý kiến góp ý, chứ ko tỏ ra thái độ súc phạm như trên……em là thành viên trong VY ,em thấy tình trạng này la hết sức bức xúc,,nên có nói quá, hay sai cái gì thì các mem thông cảm…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)