Tin tức - pháp luật 2014-01-16 06:56:05

1 phụ nữ gốc Việt bị cảnh sát Mỹ tấn công tình dục


[justify]Kim Nguyễn, một dược sĩ 27 tuổi, cho biết cô đã bị ném ra từ một chiếc xe của lực lượng cảnh sát Los Angeles đang chạy với tốc độ cao sau khi bị những người thi hành công vụ bắt cóc và tấn công tình dục.
[/justify]
[justify]Hình ảnh chị Kim bị ném ra khỏi chiếc xe cảnh sát đã được camera an ninh ghi lại hồi năm ngoái, trong đó cho thấy chị Nguyễn nằm dài trên mặt đường.

Chị Nguyễn nói rằng chị và hai người bạn trai đang đứng trước một nhà hàng ở trung tâm thành phố Los Angeles lúc 2 giờ sáng để đợi taxi. Do đã uống rượu và ai nấy đều ngà ngà say nên không muốn lái xe về nhà.
Sau đó hai cảnh sát tới và họ nói với nhóm bạn của chị Nguyễn phải rời khỏi chỗ này hoặc nếu không sẽ bị bắt. Dù nhóm bạn của chị đã bỏ đi, nhưng không hiểu sao hai nhân viên cảnh sát vẫn còng tay chị lại và giải lên xe.
Theo tường thuật từ chị Nguyễn, chị bị một viên cảnh sát ngồi ở ghế sau nắm lấy đùi trái và kéo chị ngả về phía anh ta, nhưng đã bị phản ứng mạnh. Trong quá trình hai bên vật lộn thì chị đã bị bật ra khỏi chiếc xe khi ấy đang chạy với tốc độ cao.

Chị Nguyễn đã phải trải qua hai tuần trong bệnh viện vì bị thương rất nặng như vỡ hàm, răng bị rụng hết.
Đoạn video đã được phát tán và nó đã nhận được nhiều ý kiến về những cảnh sát không có đạo đức nghề nghiệp. Nếu càng im lặng sẽ càng dung túng cho những cán bộ lợi dụng chức quyền để làm điều sai trái.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)